PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ไม่เกี่ยว ไม่แทรกแซง ?!!

ไม่เกี่ยว ไม่แทรกแซง ?!!
"บิ๊กตู่" ยัน ไม่เกี่ยว ปลด บก."Umesh Pandey"ของ Bangkok Post แจง ผมยังไม่รู้จักเลย ชี้เป็นเรื่องของเอกชน เผย คสช.ไม่แทรกแซงสื่อ ให้โอกาส ควบคุมกันเอง ชี้ สื่อสาร2 ทาง ติเพื่อก่อ ผมไม่ว่ากัน แต่ด่าอย่างเดียว ทำลาย ควรต้องพิจารณาตัวเอง
พลเอกประยุทธ์ กล่าวถึงการ การเด้งบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ บางกอกโพสต์ ที่ถูกมองว่าเพราะถูกรัฐบาลคสช.แทรกแซง เพราะให้เสนอข่าวโจมตีรัฐบาลทหาร นั้น ว่า เขาเป็นใครเนี่ย Umesh Pandey"ผมยังไม่รู้จักเลย แล้วผมจะไปยุ่งเกี่ยวแทรกแซงอะไรเขา
พร้อมกล่าวว่า เป็นเรื่องของเอกชน เป็นการบริหารงานของเขาเอง ซึ่งก็รู้ดีอยู่ กฎหมายอะไร ก็ออก ไม่ได้ทั้งสิ้น. ก็คิดว่า รัฐบาลจะควบคุม ซึ่งกฎหมายออกมา ไม่ได้ ก็หารือกันต่อไป. ได้ไม่ได้ ก็ไม่รู้.
"นี่เป็นเรื่องจรรยาบรรณของสื่อ ที่ต้องดูแลกันเอง ผมให้โอกาสในการดูแลกันเอง ก็ไปพิจารณา กันสิว่า เหมาะสมหรือไม่เหมาะสม อย่ามา สร้างความขัดแย้งแบบนี้"
"สื่อมักจะบอกว่า จะอยู่ตรงกลาง ได้ยังไงอ้างว่า อยู่ตรงกลางเนี่ย แต่พอรัฐบาลทำอะไร ก็ผิดไปหมด ผิดๆ แล้วมันจะอยู่กันได้ยังไง"
"ผมก็หวังในจรรยาบรรณของหนังสือพิมพ์ฉบับอื่นด้วย"
"การสื่อสาร 2ทาง ติเพื่อก่อ ผมไม่ว่า แต่ถ้า ติ แล้ว เพื่อจะทำลายอย่างเดียว ผมคิดว่าต้องพิจารณาตัวเอง" นายกฯกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: