PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สนิท "เสนาะ"แต่ไม่เคยไปหา ปัดสั่ง"ไพศาล" ไป "ดูด "

สนิท "เสนาะ"แต่ไม่เคยไปหา ปัดสั่ง"ไพศาล" ไป "ดูด "

"บิ๊กป้อม" เผยสนิท กับ"ป๋าเหนาะ" นานแล้ว แต่ไม่เคยคุยเรื่องการเมือง ยัน ไม่เคยไปพบ ไปเจอ ที่บ้านเลย ยันไม่เคยสั่ง "ไพศาล พืชมงคล" คุยกับ "เสนาะ" เผยเขารู้จักกัน แต่คุยเรื่องงานเท่านั้น ไม่ให้มีม็อบ แค่นั้น อย่าเอามาเป็นประเด็น เพราะ "ไพศาล" เป็น ทีมงานผม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงนายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี ได้ไปพูดคุยกับนายเสนาะ เทียนทอง นั้น ว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของนายไพศาล กับนายเสนาะ ที่เขารู้จัก และมีความสนิทกันเป็นเวลานาน
"จะมาจับประเด็น เพราะนายไพศาล ทำงานกับผมอย่างนั้นหรือ"
เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผม แม้นายไพศาลจะเป็นกรรมการผู้ช่วยฯ ของผม แต่ไม่ได้เป็นกรรมการช่วย เรื่องการเมืองหรือไม่
เมื่อถามว่า ท่านมีความสนิทส่วนตัวกับนายเสนาะหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สนิทกันมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีการพูดคุยเรื่องการเมืองต่อกัน
และผมก็ไม่ได้คุยเรื่องการเมืองกับนายไพศาลด้วย หากจะมีการคุยกับนายไพศาลก็จะเป็นเรื่องงาน เรื่องป้องกันไม่ให้มีการเดินขบวน
ส่วนที่เรื่องนี้ เป็นสาเหตุให้เกิดกระแสข่าวนายกฯทาบทาม นายเสนาะ ให้ร่วมพรรคการเมืองนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มี นายกฯจะไปทาบทามใคร ยืนยันว่านายกฯไม่ได้ทาบทามใครและนายกฯยังไม่ได้บอกว่าจะเล่นการเมืองเลย

เมื่อถามถึงกรณีที่นายเสนาะพูดถึงรัฐบาลแห่งชาติ จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้หือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่มี ไม่รู้ เหตุการณ์ข้างหน้ายังมาไม่ถึง จะไปรู้ได้อย่างไร หากอยากรู้ต้องไปถามนายเสนาะ
เมื่อถามว่า ตอนอยู่ พล.ร.2รอ. ได้ไปพบ ไปบ้าน ไปงาน นายเสนาะ หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เคยเจอ นายเสนาะ เลย ไม่เคยไปพบ ไม่เคยไปหา หรือคุยเรื่องการเมืองอะไรกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: