PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ใครจะจับมือกัน ก็จับไปเถอะ!!

ใครจะจับมือกัน ก็จับไปเถอะ!!
ไม่สน จับมือ"เพื่อไทย" ลั่นไม่ใช่ศัตรูใคร
ยันอยากให้มี เลือกตั้ง
"บิ๊กตู่" ไม่สนใจ โพลล์ อยากให้"เพื่อไทย"เป็นแกนนำ จัดตั้งรัฐบาล ปัดตอบ "คสช.จับมือ"เพื่อไทย" ยัน ไม่จับมือกับใคร ใครจะจับก็จับไป ชี้ผมไม่ใช่ศัตรูของใคร ระบุพรรคการเมืองต้อง ทำเพิ่อประขาขน ไม่ใช่ทำเพื่อผม หรือผมทำเพื่อเขา ไม่ใช่ วันนี้ก็โจมตีกันไปมา. ผมอยากให้มีการเลือกตั้ง นะ ไม่ใช่ไม่อยากให้มี หรือหาเหตุไม่อยากให้มี ผมพูดมาร้อยครั้ง พันครั้งแล้ว ว่า ตัองเลือกตั้ง ประเทศไทยเป็นประเทศประชาธิปไตยไม่ใช่หรือ ดังนั้นใครจะจับกับใคร ก็เรื่องของท่าน ก็จับไปเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น: