PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“บิ๊กตู่”แบะท่า รอเทียบเชิญเป็นนายกฯใครจะเชิญเป็น ‘นายกฯ’

“บิ๊กตู่”แบะท่า รอเทียบเชิญเป็นนายกฯใครจะเชิญเป็น ‘นายกฯ’ เชิญมาคุยกันให้เป็นเรื่องเป็นราว
“การเสนอชื่อผม ก็ต้องมาพบปะเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ใช่ไปพูดกันในสื่อในอะไรต่างๆ เหล่านี้”
ปัดตอบ “สมศักดิ์”คุยรัฐธรรมนูญออกแบบมาเพื่อพวกเรา
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ระบุรัฐธรรมนูญ ปี2560 ออกแบบมาเพื่อพรรคพลังประชารัฐว่า การออกมาพูดเหล่านี้ ก็เป็นเรื่องของการพูด ถ้าฟังหรือเอามา เป็นปัญหาทุกอัน มันก็ไปไม่ได้หมด ผมไม่ไปตอบโต้หรือโต้แย้ง
เมื่อถามว่า กรณีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ระบุจะเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ เพียงคนเดียว สนใจและพร้อมรับหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าเรื่องการเสนอชื่อยังไม่เห็นมีใครมาเสนอ ผมสักที
การเสนอชื่อผม ก็ต้องมาพบปะเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ใช่ไปพูดกันในสื่อในอะไรต่างๆ เหล่านี้
ส่วนผมจะมีอะไรก็อยู่ในใจ เพราะในใจก็คือในใจ จะใช้คำว่านอกใจ ก็ไม่ได้ แต่ถ้าข้างนอกก็อีกเรื่องนึง เอาไว้ผมจะพูดอีกทีก็แล้วกัน ยังมีเวลาอยู่

ไม่มีความคิดเห็น: