PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

พปชร.เปิดว่าที่นายก29ม.ค.

พปชร.นัดเคาะชื่อเสนอเป็นนายกฯ 29 ม.ค. เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 30 ม.ค. เวลา 17.00 น. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นาย
พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล สมาชิกพรรค จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. 30 คน บริเวณพื้นที่หน้าสวนเบญจกิติ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์


โดยว่าที่ผู้สมัครของพรรคถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่อาสาเข้ามาช่วยกันขับเคลื่อนนโยบายสำหรับคนกทม. โดยเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จจากแวดต่างๆ เช่น ธุรกิจ การศึกษา อสังหาริมทรัพย์ สตาร์ทอัพ ผังเมือง กฏหมาย ศิลปิน สื่อ กีฬา สิ่งแวดล้อม บริการชุมชน รวมทั้งผู้แทนท้องถิ่นจากพื้นที่กทม.

จึงมั่นใจว่ารายชื่อของทีมว่าที่ผู้สมัครในกทม. ทั้ง 30 คนของพรรค จะเป็นความหวังให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ให้กับคนกทม. และให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน พร้อมกับประกาศนโยบาย “กรุงเทพ 5.0” หรือ “BKK 5.0” ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมทั้งด้านรายได้ อาชีพ ระบบขนส่ง สวัสดิการ ความปลอดภัย และการดูแลมลพิษ เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่การพิจารณารายชื่อผู้สมัคร รายชื่อบุคคลเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี คณะกรรมการบริหารพรรคจะประชุมพิจารณาในวันที่ 29 ม.ค.นี้ จากนั้นจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.และคาดว่าจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้งหมดพร้อมกันในัวนที่ 2 ก.พ.นี้

ไม่มีความคิดเห็น: