PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

ดีเดย์! “สนธิรัตน์” เผย 30 นี้ รู้กัน “บิ๊กตู่” อยู่ในบัญชีนายกฯ พปชร.ลำดับเท่าไหร่

ดีเดย์! “สนธิรัตน์” เผย 30 นี้ รู้กัน “บิ๊กตู่” อยู่ในบัญชีนายกฯ พปชร.ลำดับเท่าไหร่




เมื่อเวลา 16.40 น. ที่จังหวัดสมุทรปราการ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายอนุชา นาคาศัย กรรมอารบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรค พปชร.ทั้ง 7 เขต ได้แก่ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายวรพร อัศวเหม นายต่อศักดิ์ อัศวเหม น.ส.ภริม พูลเจริญ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ได้เข้ากราบไหว้สักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรปราการ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองสมุทรปราการ พร้อมจุดเทียนสีแดงคู่ ที่เขียนข้อความพรรค พปชร. เพื่อเป็นสัญลักษณ์เอาฤกษ์เอาชัยในโอกาสที่มาหาเสียงในพื้นที่ท่ามกลางสมาชิกพรรคและประชาชนรอให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

จากนั้นนายสนธิรัตน์ และบรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งหมดได้เดินพบปะทักทายกับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้ออาหารบริเวณตลาดราชาอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับรับฟังเสียงสะท้อนเรื่องราคาสินค้า ขณะเดียวกันก็ได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งได้ชี้แจงอุดมการณ์และแนวนโยบายการสร้างสวัสดิการถ้วนหน้าภายใต้นโยบาย 7-7-7 ที่สอดรับกับ 3 พันธกิจ คือ สวัสดิการประชารัฐ สังคมประชารัฐ และเศรษฐกิจประชารัฐ

ไม่มีความคิดเห็น: