PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

“ป๋าเปรม” งด ร่วมงานเลี้ยงรับรอง วันกองทัพบก



ป๋าเปรมงด ร่วมงานเลี้ยงรับรอง วันกองทัพบก มอบ พลเอกสุรยุทธ์มาแทน....นายกฯบิ๊กตู่-ครม.-ผบ.เหล่าทัพ-องคมนตรี-อดีตผบ.ทบ.เตรียมร่วมงานพรึ่บ! 21 มค. นี้/ วันกองทัพไทย-ทบ.18มค.นี้

ในวันที่.18 ม.ค.62 ที่เป็นวันกองทัพบก และวันกองทัพไทย ที่ตอนเช้า ผบ.ทหารสูงสุด และ ผบ.เหล่าทัพ ร่วมงางมาลา และทำพิธีสงฆ์ที่ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ
จากนั้น ช่วง 13.00 น. พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ.เป็นประธานกระทำพิธีทางศาสนา เนื่องในวัน ทบ. โดยจะถวายสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 จากนั้นจึงกระทำพิธีสงฆ์ ที่ บก.ทบ.
จากนั้น เวลา 15.30 น. ผบ.ทบ.เป็นประธานในพิธีสวนสนามและกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงชัยเฉลิมพลของหน่วยทหารเนื่องในวันทบ. ประจำปี 2562 ณ ลานอเนกประสงค์ ทภ.1 ภายใน ร.11 รอ.
ส่วนงานเลี้ยงรับรอง วันกองทัพบก นั้น จัด21 มค. ที่สโมสรทบ. แต่ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ยังไม่ค่อยแข็งแรงนัก จะไม่มาร่วมงาน เพราะระยะหลัง ป๋าเปรม ไม่ออกงานค่ำ และไม่ต้องการยืนนานๆ
แต่ มอบ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี มาเป็นตัวแทน


ไม่มีความคิดเห็น: