PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

เรตติ้งตก? 'ในความทรงจำ'ซิงเกิ้ลใหม่'บิ๊กตู่' ชาวเน็ตแห่กด'ไม่ชอบ'ถล่มทลาย

เรตติ้งตก? 'ในความทรงจำ'ซิงเกิ้ลใหม่'บิ๊กตู่' ชาวเน็ตแห่กด'ไม่ชอบ'ถล่มทลาย

วันอังคาร ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562, 18.42 น.
15 ม.ค.62 หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เผยแพร่บทเพลง "ในความทรงจำ" ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดที่ พล.อ.ประยุทธ์ แต่งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่องเว็บไซต์ยูทูป (Youtube) "ทำเนียบ รัฐบาล" ซึ่งเป็นช่องอย่างเป็นทางการในการเผยแพร่ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ ตลอดจนคณะรัฐมนตรี (ครม.) พบว่า มีผู้เข้ามากด "ไม่ชอบ" (Dislike) เป็นจำนวนมาก และมากกว่าผู้ที่กด "ชอบ" (Like) นอกจากนี้ ความคิดเห็นส่วนใหญ่ยังออกไปในทำนองเบื่อหน่าย
อาทิ "ผมมีความตั้งใจเซิร์จชื่อเพลง และอดทนฟังเพลงความหมายไม่มีอะไรเลย วกไปวนมา ช่วงแรกทวงบุญคุณ ปิดท้ายโยนความผิดให้ประชาชน ไว้เป็นมรดก จากนั้นผมก็บรรจงกดดิสไลค์ แล้วผมจะไม่เข้าไปเพิ่มยอดวิวอีก" , "พอรู้ข่าว รีบเข้ามาเลยตู(ดิสไลค์)" , "ถ้าลุงตู่ไปเป็นศิลปิน เชื่อเถอะค่ะ มีแต่คนสนับสนุนน่าจะดังกว่าเป็นนายกนะคะ" , "เห็นด้วยกับเนื้อเพลง ต้องทำอย่างไรให้ประเทศไทย ไม่ซ้ำเดิม รู้ละต้องทำยังไง ที่จะไม่ต้องฟังเพลงแบบนี้" โดยยอดการรับชมในช่วงเวลา 17.30 น.อยู่ที่ 18,232 ครั้ง กดชอบ 73 และกดไม่ชอบ 1,642
ทั้งนี้ เมื่อไปดูตามช่องยูทูปต่างๆ ที่มีผู้นำเพลงดังกล่าวไปอัพโหลดเผยแพร่ ก็พบว่าทุกช่องมีจำนวนการกด Dislike มากกว่าการกด Like ทั้งสิ้น ซึ่งไม่ต่างจากเมื่อครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ปล่อยเพลง "ใจเพชร" ออกมา เมื่อต้นเดือน ก.พ.61 แล้วพบว่ามีคนแห่เข้าไปกด Dislike พร้อมแสดงความคิดเห็นในทางลบจำนวนมาก จนบางช่องต้องปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น: