PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

พาแม้วกลับบ้าน

พาแม้วกลับบ้าน


กระแสดูดก็แล้ว กระแสดึงก็แล้ว กระแสจ้างไม่ให้ลงก็แล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวมาอีกว่า พรรคการเมืองฝั่งผู้มีอำนาจ มีกลยุทธ์ใหม่ งัดออกมาอย่างไม่ต้องเหนียม
โดยเฉพาะอดีต ส.ส.ที่เคยสังกัดพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย ที่ย้ายไปอยู่พรรคดังกล่าว ไปลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่เดิมของตัวเอง แต่บอกชาวบ้านว่า ให้เลือกตัวเองเหมือนเดิม เพราะแค่ย้ายพรรค แต่พรรคยังเป็นเครือข่ายของพรรคเพื่อไทยกันเช่นเดิม พร้อมทั้งยังชูนโยบาย “พานายทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน”
ทำเอาชาวบ้านในพื้นที่เช็กข่าวกันพัลวันว่าเรื่องดังกล่าวจริงแท้ประการใด

ทีมงานพรรคเพื่อไทยต้องเร่งทำความเข้าใจ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสับสนว่าพรรคที่ว่าไม่ใช่พรรคเครือข่าย แต่เป็นพรรคที่อยู่ตรงข้าม แค่เปลี่ยนลูกไม้เล่นใหม่เท่านั้นเอง
ซึ่งในระหว่างนี้ พรรคเพื่อไทยจึงต้องจับตาเป็นพิเศษว่าจะมีกลยุทธ์อะไรอีกหรือไม่ เพื่อจะได้เคลียร์พื้นที่ได้ทัน ป้องกันความสับสนของประชาชน เพราะขนาดมีพรรคพันธมิตรอย่างพรรคไทยรักษาชาติ พรรคเพื่อชาติ ที่บรรดาสมาชิกพรรคต่างคุ้นหน้าคุ้นตา ก็สร้างความสับสนได้ไม่น้อยอยู่แล้ว หากพรรคตรงข้ามจะมาปั่นคะแนนอีกคงจะเป็นไปได้ยาก…
เนื่องจากทุกคะแนนในครั้งนี้ล้วนมีความหมาย เพราะบัตรใบเดียวเลือกทั้งคน ทั้งพรรค ทั้งนายกฯ

ไม่มีความคิดเห็น: