PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

"บิ๊กแดง"พร้อมรับมือสงครามข่าวสาร

พร้อมรับมือ สงครามข่าวสาร
“บิ๊กแดง” สั่งจับตา นักการเมืองหาเสียง พบข่าวบิดเบือน สร้างความสับสน บนเวทีปราศรัย และโซเชี่ยล ออนไลน์ การให้สัมภาษณ์ ต้องเร่งชี้แจง ไม่ให้ประชาชนสับสน สั่ง ทุกส่วนราชการ ติดตาม/ สะกิดข้าราชการ ทุกส่วน ให้มีความรับผิดชอบ ต่อบ้านเมือง ให้ดำเนินการทุกอย่าง บนพื้นฐานของความเป็นจริง
​​​
พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. และ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(ลธ.คสช.) ที่ บก.ทบ.
พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช. เผยว่า พลเอก อภิรัชต์ กล่าวว่า ในช่วงต่อจากนี้ สถานการณ์ด้านการเมือง ที่กำลังเดินหน้าสู่การเลือกตั้งนั้นมีความสำคัญ ซึ่งข้าราชการทุกส่วน
ต่างมีความรับผิดชอบ ที่จะต้องปฏิบัติตามภาระหน้าที่ต่อบ้านเมือง การดำเนินการทุกอย่างขอให้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง
ยิ่งในสภาวะปัจจุบันข้อมูลข่าวสาร
ที่ใช้ในการหาเสียง ทางการเมืองมีความหลากหลาย ทั้งการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เวทีปราศรัย การให้สัมภาษณ์
จึงจำเป็นที่หน่วยงานที่รับผิดชอบจะต้องติดตามในทุกข้อมูลข่าวสาร และต้องชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อมิให้มีการบิดเบือน หรือสร้างความสับสนให้กับประชาชน เป็นการร่วมกันสร้างการรับรู้ในทิศทางที่เอื้ออำนวยต่อการเดินหน้าสู่การเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น: