PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ทำไมโลกนี้โหดร้ายกับครอบครัวผมเหลือเกิน"

"ทำไมโลกนี้โหดร้ายกับครอบครัวผมเหลือเกิน ทำไมคุณถึงใจคอโหดร้ายแบบนี้ เด็กๆ ไม่ควรที่จะต้องมาโดนทำร้ายแบบนี้ คุณรู้ไหมเขาเจ็บแค่ไหน เลือดเขาไหลไม่หยุดทั้งคืน ผมกลับบ้านไป ผมเห็นกระเป๋าหนังสือเรียนเขาวางอยู่ ชุดนักเรียนเขาที่เตรียมไว้ที่จะไปโรงเรียนในวันนี้ มันเจ็บปวดเหลือเกิน เด็กๆ เขาทำอะไรผิด เมื่อไหร่มันจะจบ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่เราก็มีความสูขกันดี เลิกงานกลับบ้านมาเจอกันคุยกัน วันนี้จะไม่มีแบบนั้นอีกแล้ว ครอบครัวผมเป็นคนป่วยไปแล้ว ขอให้ลูกๆ ผมเป็นคนสุดท้ายเถอะครับ คุณรู้ไหมมันเจ็บปวดแค่ไหน น้องเคนเขาฝันที่จะเป็นทหาร ชอบเปิดยูทูบดูทหารสวนสนาม วันนี้ความฝันเค้าไม่มีอีกแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: