PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สถานฑูตสหรัฐยืนยัน "ฑูตคริสตี้"ยังอยู่ไทยต่อไป

U.S. Embassy Bangkok
Consulate & Embassy · 167,316 Likes
เอกอัครราชทูตคริสตี้ เคนนี่ย์ รู้สึกภูมิใจที่ตำแหน่งงานของท่านได้รับความสนใจ นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคม 2554 ได้มีการขยายวาระการปฏิบัติหน้าที่นาน 3 ปีของเอกอัครราชทูตคริสตี้ เคนนี่ย์ ในประเทศไทยออกไปอีก เอกอัครราชทูตคริสตี้ เคนนี่ย์ จะยังคงประจำการอยู่ในตำแหน่งภายในปีนี้ต่อไป และยังคงตั้งใจปฏิบัติหน้าที่รับผิดชอบของท่านในประเทศไทยอย่างเต็มที่ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ยังไม่ได้เสนอชื่อเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยคนต่อไป และวุฒิสภาสหรัฐฯ ก็ยังไม่ได้ให้การรับรองผู้จะเข้ารับตำแหน่งใหม่เช่นกัน
Ambassador Kenney is flattered at the interest in her career. Since her arrival in January 2011, Ambassador Kenney’s three year tour in Thailand has been extended. Ambassador Kenney won’t be leaving until later this year and remains very focused on her responsibilities in Thailand. The next U.S. Ambassador to Thailand has not yet been nominated by the U.S. President or confirmed by the U.S. Senate.

ไม่มีความคิดเห็น: