PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ไทกร แฉ แผนทักษิณ สถาปนารัฐไทยใหม่

แม้วเตรียมสถาปนาขึ้นเป็นเจ้าผู้ครอบครองรัฐไทยใหม่(ไทยเหนือ)..
แม้วสั่งเดินหน้าไม่มีเกียร์ถอย เร่งสถาปนารัฐไทยใหม่ให้เร็วที่สุด ก่อนยิ่งลักษณ์จะถูกล้อมจับได้ โดยให้แบ่งพื้นที่ปฏิบัติการเป็น ๓ พื้นที่
๑.พื้นที่แนวหลัง(เป็นพื้นที่ปลดปล่อย ๑๐๐ %) ใช้เป็นหลังพิงในการต่อสู้ โดยใช้พื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ให้หมอแคนเมืองขอนแก่นเป็นแม่ทัพใหญ่ ให้ทีมงานในพื้นที่ขึ้นตรงกับหมอแคนเมืองขอนแก่น แล้วหมอแคนฯขึ้นตรงกับแม้วอีกทีหนึ่ง ใช้กองกำลังผสมดังนี้
๑.๑ ตำรวจแดงในพื้นที่
๑.๒ ตำรวจบ้าน
๑.๓ อส.(สังกัดมหาดไทย)
๑.๔ ชรบ.(สังกัดมหาดไทย)
๑.๕ อส.พิทักษ์ป่า
๑.๖ เสื้อแดง
แม้วและหมอแคนฯประเมินกำลังทหารในพื้นที่กองทัพภาค ๒ และกองทัพภาค ๓ ว่า มีกำลังพลรบติดอาวุธไม่เกิน ๔๐,๐๐๐ นาย นอกนั้นเป็นทหารธุรการ จำนวนทหารเพียงแค่นี้ไม่สามารถควบคุมพื้นที่ได้หมด
๒.พื้นที่ต้องยึดครอง ได้แก่ภาคกลางและภาคตะวันออก โดยให้แกนนำแต่ละจังหวัดนำกำลังของตนเองเข้าสู้ กำลังพลให้ใช้ฐานเสียงของแกนนำแต่ละคน ผสมกับตำรวจแดงและเสื้อแดง และให้ทุกคนขึ้นตรงกับแม้ว แม้วพร้อมให้การสนับสนุนทั้งเงินแและอาวุธ
๓.พื้นที่สู้รบ คือ กรุงเทพฯและปริมณทล การสู้รบให้ใช้ยุทธวิธีแบบกองโจร หรือ ใช้หน่วยจรยุทธ์ กองกำลังประกอบด้วย
๓.๑ ตำรวจแดง
๓.๒ แดงฮาร์ดคอร์
๓.๓ นักรบรับจ้างต่างชาติ
ให้กองกำลังข้างต้นขึ้นตรงกับทหารที่เป็นอดีตนักรบรับจ้าง ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมยุทธการด้วย
-ภารกิจของ นปช.คือ ทำการโฆษณาชวนเชื่อ สร้างมวลชนเสื้อแดง ปลุกระดมมวลชนให้เข้าร่วมรัฐไทยใหม่
-ยุทธวิธีเร่งด่วนเฉพาะหน้า 
๑.แบ่งแยกกำลังทหารออกเป็นส่วนๆ เช่น สร้างความรุนแรงใน ๓ จังหวัดชายแดนใต้ให้รุนแรงมากยิ่งขึ้น เพื่อตึงกำลังทหารในพื้นที่ให้ขยับไม่ได้ และดึงกำลังทหารจากส่วนต่างๆของประเทศให้ลงไปภาคใต้
๒.ขยายพื้นที่โจมตีและก่อวินาศกรรมในกรุงเทพฯและปริมณทลให้กว้างขึ้น เพื่อให้กำลังทหารจากกองทัพภาค ๑ กระจายกำลังให้มากที่สุด เพื่อลดทอนประสิทธิภาพ
๓.ปล่อยข่าวลือทำลายและสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นกับสถาบันพระมหากษัตริย์
รายละเอียดในยุทธวิธีจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป
"รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง รู้เรา ไม่รู้เขา แพ้ชนะยังก่ำกึ่งอยู่ ไม่รู้เขา ไม่รู้เรา รบร้อยครั้งแพ้ร้อยครั้ง"
รูปภาพของ ไทกร พลสุวรรณ
รูปภาพของ ไทกร พลสุวรรณ
รูปภาพของ ไทกร พลสุวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น: