PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธ.น้ำเงิน แนวร่วมรบจากโลกไซเบอร์ !!!

“เสธ น้ำเงิน” คอยวิเคราะห์สถานการณ์เป็นรายวัน แน่นอน เสธ น้ำเงิน ไม่เคยเปิดเผยตัวเองว่าเป็นใคร แต่ลักษณะการเข้าถึงข้อมูล ย่อมมีความใกล้ชิดกับหน่วยงานด้านความมั่นคงอย่างแน่นอน จากข้อมูลเชิงลึกทั้งในเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ทหารใช้ รวมถึงรู้ว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือชายแดนไทย-พม่า มีการวางกำลังทางการทหารอย่างไร ???

ชื่อของ เสธ น้ำเงิน นั้นตีความได้หลายแบบ จะตีความว่าสีน้ำเงิน คือสัญลักษณ์ ของพระมหากษัตริย์ ก็ได้ จะตีความว่าเป็นการเล่นคำ ให้ตรงกันข้ามกับชื่อ เสธ.แดง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ล่วงลับ ซึ่งเคยอยู่กับคนเสื้อแดงก็ได้หรือจะตีความว่า “น้ำเงิน” เป็นเครื่องแบบของ “กองทัพอากาศ” ก็ได้เช่นกัน

เสธ. น้ำเงิน จากเพจแฉความลับ เป็นใครมาจากไหนยังไม่มีใครทราบ....แต่คงต้องยอมรับว่า เสธ. น้ำเงิน ได้อ่าน 'สามก๊ก' มาแล้วหลายรอบ เพราะ เสธ น้ำเงิน มักสอดแทรกเกร็ดกลยุทธ์การทำศึกสงครามจากเรื่องสามก๊กเข้าไปสอดเเทรกไว้ประกอบเหตุการณ์ "เช่น ลิโป้กล่าวว่า สังหารลิ่วล้อร้อยคนย่อมสนุกสนานกว่า การสังหารจอมยุทธเพียงคนเดียว แต่ ขงเบ้งกล่าวว่า สังหารยอดยุทธเพียงคนเดียว..ย่อมดีกว่าสังหารลิ่วล้อนับร้อยคน !!!

ภากร นครกุลเชษฐ์


ไม่มีความคิดเห็น: