PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

"พุทธะอิสระ"เดินระดมมวลชนไปหัวหิน ถวายคืนพระราชอำนาจ "ถวิล เปลี่ยนศรี"ก้มกราบทันที

"พุทธะอิสระ"เดินระดมมวลชนไปหัวหิน ถวายคืนพระราชอำนาจ "ถวิล เปลี่ยนศรี"ก้มกราบทันที

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16:45:48 น.

ภาพจากFacebook "นาคราช รักในหลวง หวงแผ่นดิน"


เมื่อเวลา14.00 น. วันที่  29  เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พุทธะอิสระได้นำมวลชนกปปส.แจ้งวัฒนะ เดินขบวนจากเวทีแจ้งวัฒนะไปที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด(มหาชน) เพื่อแจกเอกสารเรื่อง “เดินกู้ชาติ ถวายคืนอำนาจ เจริญมนต์ถวายพระราชกุศล” ซึ่งเป็นข้อเสนอแนวทางออกของประเทศ ด้วยการใช้มาตรา 3 เพื่อถวายคืนพระราชอำนาจ โดยจะระดมมวลชนให้ร่วมกันเดินทางไปถวายคืนพระราชอำนาจที่หัวหิน  มีพนักงานบริษัทไปรษณีย์ฯให้ความสนใจจำนวนมาก จากนั้นได้เดินทางเชิญชวนพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในศูนย์ราชการ อาคาร บี  โดยมีการประสานให้หัวหน้าส่วนราชการของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และสภาพัฒนาการเมืองที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการ มารับเอกสารไปช่วยกันแจกจ่าย

ทั้งนี้พุทธะอิสระได้พบกับนายถวิล  เปลี่ยนศรี  เลขาธิการสภาความมั่นคง(สมช.) ด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการซึ่งวันนี้เป็นวันแรกที่นายถวิลเข้าทำงานวันแรกหลังได้รับการโปรดเกล้าฯกลับเข้ามาทำงาน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่นายถวิลเดินทางมาถึงศูนย์ราชการได้เข้าไปก้มลงกราบพุทธะอิสระโดยพุทธะอิสระได้อวยพรและแสดงความยินดีกับนายถวิลพร้อมให้กระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจและได้ฝากให้นายถวิลดำเนินการกับขบวนการทำร้ายสถาบันอย่างเด็ดขาด  จากนั้นนายถวิลปราศรัยสั้น ๆ ต่อผู้ชุมนุมกปปส.ที่อยู่ด้านหน้าศูนย์ราชการว่าจะทำหน้าที่ในฐานะข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนวางใจว่าตนเป็นข้าราชการแผ่นดิน

ไม่มีความคิดเห็น: