PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ว่าด้วยเรื่องถวิล เปลี่ยนศรี ในมุมของฝ่ายแดง


เล่าเรื่องสั้นๆ.. ไอ้หวิน.. !!
ระดับนโยบาย เป็นเรื่องของรัฐบาล มึงเป็นแค่เลขาฯ สมช.ซึ่งมีฐานะแค่ *กรม* ที่ทำหน้าที่ ประมวลข่าวกรองความมั่นคง พิจารณาเสนอแนะคณะรัฐมนตรีในเรื่องนโยบายภายในประเทศ นโยบายต่างประเทศ นโยบายการทหาร นโยบายการเศรษฐกิจ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงแห่งชาติ ให้สอดคล้องกันกับ *งานความมั่นคงของชาติ*
นี่คือหน้าที่ของ สมช. มึงคิดว่ามึงเป็น นายกรัฐมนตรีหรือไง?? ไอ้ควาย..!! โคตรเสล่ออ่ะ.. คนเป็นเลขาฯหน่วยงานแบบนี้ ต้องนิ่ง ต้องเงียบ ต้องถนอมท่วงท่าต่อสาธารณะ.. มึงดู เลขาฯ สมช.คนก่อนเป็นตัวอย่างบ้าง ว่าจริยวัตร ประพฤติ ปฏิบัติ เค้าเป็นเช่นไรกัน ..
สภาความมั่นคงแห่งชาติหรือที่เรียกโดยย่อว่า สภา มช. มีองค์ประกอบดังนี้
๑) นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน
๒) รองนายกรัฐมนตรี เป็นรองประธาน
๓) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
๔) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
๕) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ
๖) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
๗) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย
๘) ผู้บัญชาการทหารสูงสุด
๙) เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ
ดูซิเนี่ย ..มึงอยู่ลำดับที่เท่าไร?? สำหรับโครงสร้าง สมช. ยังไงๆท่านนายกฯของกูก็ยังเป็น ผบช.ของมึงวันยังค่ำ ..เข้าประชุม สมช.เมื่อไร ท่านนายกฯของกูคือ *ประธาน สภา มช. * ซึ่งท่านมีถึง 2เสียงในคนเดียวกัน ถ้าต้องลงมติ.. จริงๆแม้นท่านมีเสียงเดียว ลงมติอย่างไรก็เป็นผลหมด เพราะดูแต่ละคนในสภา มช.ดิ เป็นใครบ้าง ?? มีแค่มึง!!กับ ผบ.สส.เท่านั้น ที่เป็นเสียง*แปลกแยก*
มึงเนี่ย !! ถ้าเทียบกับท่านภารดร มึงยังห่างชั้นเยอะ.. ถ้าเทียบกับท่านสุรพล นั่นยิ่งไม่ได้แม้นขี้ตีนท่าน..ทุกเรื่อง ไม่ว่า ท่วงท่า ความรู้ ประพฤติ จริยธรรม และสุดท้ายคือ **วินัย**
สมัยไอ้มาร์ค มึงคุมข่าวกรองให้รัฐบาลไอ้มาร์ค.. เป็นไงล่ะ ผลงานก็เป็นที่ประจักษ์แก่ตาของ *บุคคลที่อยู่ในแวดวงข่าวกรองของประเทศ* กันดีอยู่แล้ว.. ว่า..โหลยโท่ย และรั่วไหลขนาดไหน ..ขนาด *ฮุนเซน*นั่งอยู่พนมเปญแท้ๆ ยังรู้เลยว่า สมช.คุยอะไรกันในการประชุม ..
บอกตามตรง มึงเป็นความอับอายของ คน สมช.โดยแท้.. รู้ไว้เถอะ ..!! ไอ้หวิน..


ไม่มีความคิดเห็น: