PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ไทกร พลสุวรรณ: วอร์รูมยุทธศาสตร์ทักษิณประเมิน


วอร์รูมยุทธศาสตร์ของระบอบทักษิณเสนอไปที่นายใหญ่คือ

1.ให้สู้อย่างยืดเยื้อ
2.ให้ นปช.ยืนหยัดชุมนุมต่อต้านนายกฯคนใหม่กับรัฐบาลเฉพาะกาลที่ถนนอักษะไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเคลื่อนมวลชนเข้าปะทะ ให้สะสมกำลังมวลชนให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้จะมีการตั้งนายกฯคนใหม่แล้วก็ตาม
3.ให้อดีต ส.ส.ปลุกระดมมวลชนของตัวเองต่อต้านนายกฯคนใหม่ในพื้นที่จังหวัดของตนเอง
4.ให้กองกำลังติดอาวุธเร่งก่อวินาศกรรมในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลให้หนักขึ้นและรุนแรงขึ้น
5.ให้พวกซ้ายจัดเร่งโฆษณาชวนเชื่อโจมตีในหลวงทั้งบนดินและใต้ดิน บ่อนทำลายอย่างเต็มที่
6.รอเวลาให้นายกฯคนใหม่และรัฐบาลใหม่สั่งการให้ปราบปรามการชุมนุมของ นปช.ที่ถนนอักษะแล้วจึงลุกขึ้นสู้พร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อถึงเวลานั้นก็จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบ และกำชัยชนะในที่สุด สามารถโค่นอำมาตย์ได้ทั้งหมด และสามารถจัดการสถาบันพระมหากษัตริย์ให้เป็นแบบประเทศสวีเดนได้ หรือ ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ไปเลยแบบประเทศเนปาลได้
โดยแผนลุกขึ้นสู้พร้อมกันทั่วประเทศจะกำหนดรูปแบบวิธีการอีกครั้ง
-วอร์รูมยุทธศาสตร์ระบอบทักษิณประเมินว่า คนเป็นนายกฯคนใหม่ตามรายชื่อในกระแสจะไม่มีความกล้าหาญ เพราะการสั่งปราบ นปช.จะทำให้นายกฯคนใหม่เป็นนายกฯ"มือเปื้อนเลือด"สุ่มเสี่ยงที่จะโดนฟ้องฐานกระทำอาชญากรรมต่อมนุษยชาติต่อศาลอาญาระหว่างประเทศ โดยวอร์รูมยุทธศาสตร์ระบอบทักษิณได้ทำบทวิเคราะห์ทางจิตวิทยาและพื้นฐานชีวิตของผู้ที่คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกฯคนใหม่ให้นายใหญ่แล้ว ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร? มีพื้นฐานการศึกษาอย่างไร? มีพื้นฐานการใช้ชีวิตอย่างไร? ครอบครัวเป็นอย่างไร? มีการตัดสินใจในเรื่องต่างๆในอดีตอย่างไร? มีจุดแข็งอะไรบ้าง? มีจุดอ่อนอะไรบ้าง?
แต่ละคนจะถูกทำลายได้อย่างไรบ้าง?
"รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง รู้เรา ไม่รู้เขา แพ้ชนะยังก้ำกึ่งอยู่ ไม่รู้เขา ไม่รู้เรา รบร้อยครั้งแพ้ร้อยครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น: