PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สุเทพไม่พอใจ วุฒิ ไร้น้ำยาเกรงใจทักษิณ

ไม่พอใจ! "สุเทพ" ขึ้นเวที หลัง ทราบผล ประชุม วุฒิ.. บอก ตัดสินใจถุก ที่เลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต
"..ส้นตีนเรายังอยู่ สติเรายังอยู่.. หัวใจเรายังอยู่.. เรากลับไปคิดหาวิธีการของเรา ก็ไม่ต้องเล่นลิ้น กะลา วน กับใคร ทำตามประสาเรา เป็นไง เป็นกัน ป๊ะพี่น้อง เรากลับบ้านกันดีกว่า" (18:30)
/ จบ... มวลชน ทะยอย กลับ เดินเท้าออกจากหน้า รัฐสภา แล้ว
*******
ก่อนหน้า สุเทพ ขึ้นปราศรัย....
มีผลสรุป จาก สว. แถลง ทางออกประเทศ ตามนี้..
1.เรียกร้อง รบ. ให้คืนความสุข ให้ ปชช. โดยการให้มีการปฏิรูปประเทศ เกิดขึ้น และให้มีนายกฯ ที่มีอำนาจเต็ม เข้ามาแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด
2. ให้คนทุกกลุ่ม พรรคการเมือง ทุกพรรค ให้มาร่วมกัน หารือ กับ สว. กาทางออกให้ประเทศ
3. สว. พร้อมทุ่มเท การทำงานอย่างหนัก นำเสนอความเห็นจากทุกภาคส่วนมาประกอบ และหากจำเป็น จะเปิดประชุมสภานัดพิเศษ เพื่อให้ได้มาซึ่งนายกรัฐมนตรี ตามระบอบปชต. อันมี พระมหากษัตริย์ เป็นประมุข
หวังว่าจะได้รัยความร่วมมือ จาก รบ. / ทุกภาคส่วน ร่วมมือ ฝ่าฟัน วิกฤตชาติ และหวังว่า ทุกฝ่ายจะยอมเสียสละ ลด ละ และ ร่วมกับ สว. เดินไปข้างหน้า เป็นเป้าหมายสำคัญ
โดยการสรรหานายกฯ ไม่ได้อาศัย การสรรหา ตาม ม. 7 อย่างเดียว จะต้องอาศัยภายใต้กรอบ รธน.ด้วย โดนใช้ มาตราอื่นด้วย (18:15)

ไม่มีความคิดเห็น: