PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

นาทีชาร์ต "สมบัติ ธำรงธัญวงศ์"


นาทีชาร์ต "สมบัติ ธำรงธัญวงศ์"
ข่าวสารจากนิด้า เปิดเผยว่าการบุกจับกุม "ดร.สมบัติ" เกิดขึ้นในช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ขณะที่อาจารย์สมบัติ จอดรถใต้ตึกนราธิปพงศ์ประพันธ์ ซึ่งเป็นตึกอธิการของนิด้า วันนี้เจ้าตัวเปลี่ยนรถที่ใช้ประจำจากรถตู้สีดำ มาเป็นโตโยต้าแคมรี แต่ดูเหมือนตร.ชุดสืบสวนของนครบาล ที่มาในชุดนอกเครื่องแบบ 4-5 คน ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสมบัติ มาระยะหนึ่ง จึงรู้ว่าอาจารย์อยู่ในรถคันนี้
ข่าวแจ้งว่า จังหวะที่ตร.เข้าไปแสดงตัวจับกุม ได้ยกมือไหว้อาจารย์พร้อมทั้งแสดงหมายจับ สมบัติ ซึ่งรู้ดีว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง จึงบอกกับตร.ว่า "ขอขึ้นไปเคลียร์งานก่อน แล้วจะไปรายงานตัว ไม่หลบหนีแน่นอน" แต่ตร.ไม่ยอมขอพาตัวไปที่ศอ.รส.เมื่อข่าวการจับอาจารย์สมบัติเริ่มแพร่สะพัดออกไป ผู้บริหารสถาบันหลายคนจึงรุดมาในที่เกิดเหตุ และร่วมเดินทางกับสมบัติไปที่ศอ.รส. ตามที่เจ้าตัวประสงค์ตั้งแต่ต้น
ก่อนหน้านี้หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ผมเองได้พบอาจารย์สมบัติที่หลังเวทีคปท. หน้าทำเนียบ ก็ได้รับการยืนยันว่าตั้งใจจะไปรายงานตัวอยู่แล้ว และสั่งให้ทนายเตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวเอาไว้อย่างพร้อมสรรพ ไม่เคยคิดหนีตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว
จบข่าว

ไม่มีความคิดเห็น: