PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ไอเอส.ประหาร 150 หญฺิงสาว เหตุไม่ยอมแต่งงานกับนักรบ

'ไอเอส' ประหารหญิง 150 คน ฐานไม่ยอมแต่งงานกับนักรบ***
นักรบของกลุ่มติดอาวุธ รัฐอิสลาม ก่อเหตุสังหารผู้หญิงถึง 150 คน เนื่องจากไม่พอใจที่พวกเธอปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานกับนักรบของพวกเขา...
สำนักข่าว อะนาโดลู สื่อของประเทศตุรกีรายงานโดยอ้างแถลงการณ์จากกระทรวงสิทธิมนุษยชนของอิรัก ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันอังคาร (16 ธ.ค.) ว่า นักรบของกลุ่มติดอาวุธ 'รัฐอิสลาม' (ไอเอส) ในประเทศอิรัก ประหารผู้หญิงอย่างน้อย 150 คน เนื่องจากพวกเธอปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานกับนักรบในกลุ่มของพวกเขา
แถลงการณ์ระบุว่า นักรบติดอาวุธของกลุ่มไอเอสชื่อ อาบู อานัส อัล-ลิบี สังหารผู้หญิงอย่างน้อย 150 คน รวมทั้งหญิงตั้งครรภ์ ที่เมืองฟัลลูจาห์ ในจังหวัด อัล-อันบาร์ ทางตะวันตกของประเทศ หลังจากพวกเธอไม่ยอมเข้าพิธีแต่งงานกับนักรบญิฮาดและฝังพวกเธอไว้ในสุสานขนาดใหญ่
ทั้งนี้ เหตุสลดล่าสุดเกิดขึ้น ไม่นานหลังจากกลุ่มไอเอสสังหารชาย,หญิง และเด็กของชนเผ่า อัล บู นิมาร์ กว่า 50 คน ที่หมู่บ้านราส อัล-มา ทางเหนือของเมืองรามาดี เมืองเอกของจังหวัดอัล-อันบาร์ เมื่อเดือนก่อน


ไม่มีความคิดเห็น: