PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ปชป. ปูดขบวนการล้มสถาบันก่อตัวเพิ่ม วอน"บิ๊กตู่" ยึดแนว"ป๋าเปรม" แก้ปัญหา

ปชป.ปูดขบวนการล้มสถาบันก่อตัวเพิ่ม ใช้ช่วงพักการเมืองปลุกระดมใต้ดินทั้งใน-นอกประเทศ วอน “บิ๊กตู่”เร่งจัดการไอ้โม่งชักใยเบื้องหลัง แนะยึดแนวแก้ปัญหา “ป๋าเปรม”เป็นตัวอย่าง
http://www.matichon.co.th/online/2015/02/14231242211423124235l.jpg

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และกิจกรรมพิเศษภาคอีสาน พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงว่า การรุกคืบของขบวนการล้มและบ่อนทำลายสถาบัน ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเริ่มก่อตัวเพิ่มมากขึ้น ทั้งในรูปแบบของโซเชียลเน็ตเวิร์ค สื่อสิ่งพิมพ์อันเป็นเท็จ และการให้ข้อมูลชาวบ้านในทางบิดเบือน โดยกลุ่มของพรรคคอมมิวนิสต์ตกค้างเดิมร่วมมือหรือหลอกใช้พวกกลุ่มคอมมิชชั่น กลุ่มการเมืองสามานย์บางกลุ่ม ในการปลุกระดมใต้ดินและบนดินเป็นขบวนการทั้งในและนอกประเทศ ในช่วงพักทางการเมือง ซึ่งจากการที่ตน และ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค ปชป. ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้านในชนบทภาคอีสาน รวมถึงพื้นที่ของสหายเก่าพรรคคอมมิวนิสต์ ที่กลับมาร่วมพัฒนาชาติไทยจากนโยบาย 66/23 ของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นที่น่าตื้นตันใจว่าทุกบ้านครัวเรือนที่ไปเยี่ยมเยียนกัน มีรูปพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์แทบทุกหลังคาเรือน เป็นที่เคารพบูชาและตามรอยเบื้องพระยุคลบาททั้งสิ้น

“จึงอยากวิงวอนรัฐบาลนี้ซึ่งมาจากทหารมาทำงานการเมือง ใช้แบบอย่างของพล.อ.เปรม มาประยุกต์ใช้และให้นำมาเป็นวาระเร่งด่วนสูงสุด ดังที่พล.อ.เปรม แนะนำในการปราบคนโกง และนำมาใช้ในหลายเรื่องได้เช่นกัน คือ รวดเร็ว รุนแรง เด็ดขาด ตามตัวบทกฎหมายในการดำเนินการจัดการพวกคอมมิชชั่น ที่บั่นทอนทำลายสถาบันหลักของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ผมจึงมีความหวังและให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จัดการพวกนี้อย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะไอ้โม่งที่อยู่เบื้องหลังตัวจริง ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายความมั่นคงทราบดี” นายภูมิสรรค์ กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น: