PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เมกาป่วนไทย?

... " เมกาปล่อยหมัดชุดใส่ไทย วัดใจ คสช. "
... หลังจากผู้ช่วยรมว.เมกากลับแดนนรกไป เพื่อมากางปีกปีศาจปกป้อง ผจก.สาขาหรือนายหน้าของตน (ตระกูลชิน) ประจำไทยและมาบีบเอ๊กอีเอ๊กๆในกางเกงทหารของ คสช.ให้รีบ"เลือกตั้งธิปไตย" เลิกกฎอัยการศึก
... พอเราเรียกอุปทูตไปพบเพื่อแจกใบเหลืองตักเตือนโทษฐานเล่นแรง เพียงวันเดียวระเบิดก็ลงทั้งกลางกรุงและทางใต้พร้อมกัน และล่าสุดก็เริ่มมีการป่วนข่าวในหลวงประชวรอีก กะเอาให้คสช.หน้าเขียวเหลืองแดงเป็นหัวนกแก้ว ซวนเชและเป็นการวัดใจ บททดสอบปลายภาค ลองใจว่านายจะแน่แค่ไหน จะรีบประกาศเลือกตั้งและสัมปทานพลังงานราคาถูกและปล่อยสมุนเกรดเอข้าไหม
... หลายคนบอกว่าอะไรๆก็โทษเมกา ก็ลองไปหาขัอมูลเก่าๆทั้งหนังสือ ในเน็ต วีดิโอ ที่ตีแผ่โดยคนเมกาเองจะรู้ว่าอาชญากรรมที่เขาชักใยในทั่วโลกนั้นมีมากกว่านี้อีกหลายอสงไขยภพ คนลาตินอเมริกาเขารู้ลำไส้ทุกขดของประเทศนี้ดีตั้งแต่ไส้ใหญ่ไส้เล็กไส้ติ่งติงนองนอยว่าเป็นยังไงและเป็นระบบด้วย แม้แต่ความคิดเราเขาก็ครอบงำ ... จากนี้ไปเขาป่วนเราหนักแน่

ไม่มีความคิดเห็น: