PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

ในหลวงโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งโยกย้ายทหาร 350 นาย


ในหลวงโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งโยกย้ายทหาร 350 นาย "พล.ต.กู้เกียรติ ศรีนาคา" ผบ.พล.ร.2 รอ. ขยับนั่งรองแม่ทัพภาค 1

ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 132 ตอนพิเศษ 67ง. วันที่ 26 มีนาคม 2556 ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ จำนวน 350 โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ

สำหรับตำแหน่งสำคัญ ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ อาทิ พล.ต.ชมพล อามระดิษ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เป็น หัวหน้าสํานักงานรัฐมนตรี, พล.ร.อ.ธนะรัตน์ อุบล เสนาธิการทหารเรือ เป็น รองเสนาธิการทหาร, พล.ท.พิสิทธิ์ สิทธิสาร รองเสนาธิการทหารบก เป็น ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก, พล.ท.กิตติ อินทสร แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็น ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก, พล.ต.ไพโรจน์ ทองมาเอง รองแม่ทัพภาคที่ 1 เป็น รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า, พล.ต.กู้เกียรติ ศรีนาคา ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ เป็น รองแม่ทัพภาคที่ 2, พล.ต.ศรีศักดิ์ พูนประสิทธิ์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เป็น ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์, พล.ร.อ.ณรงค์พล ณ บางช้าง รองเสนาธิการทหาร เป็น ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.ร.อ.ณะ อารีนิจ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็น เสนาธิการทหารเรือ เป็นต้น
//////
โผทหาร ออกแล้ว 350 นายพล ..,,ตามคาด ขยับ5เสือทร. ส่ง พล.ร.อ.ณรงค์พล ณ บางช้าง กลับมาเป็น ผช.ผบทร. ชิง ผบทร. กย.นี้ กับ พล.ร.อ.ณะ อารีนิจ ผช.ผบทร. ขยับเป็น เสธ.ทร. ส่วน พล.ร..อ.ธนะรัชต์ อุบล เสธทร.ไปเป็น รองเสธ.ทหาร

ไม่มีความคิดเห็น: