PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

เสธน้ำเงิน:แฉ..แก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช.ปาระเบิดศาล เจอสวนกลับด้วยป็อบคอร์น

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 8 มี.ค.58 แฉ..แก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช.ปาระเบิดศาล เจอสวนกลับด้วยป็อบคอร์น

เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.45 น. แก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช. จำนวน 2 ราย ที่เป็นบุคคลเป้าหมายที่ “สายลับแดงแปรพักตร์” ชี้เป้าให้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่พวกนี้ฉลาดติดลบ จึงไม่รู้ตัว ใช้ยานพาหนะจักรยานยนต์ ก่อเหตุปาระเบิด RGD-5 จำนวน 1 ลูก ที่หน้าพิพิธภัณฑ์อัยการไทย
บริเวณลานจอดรถหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ทันใดนั้น นักรบป็อบคอร์น นิรนามไร้รูปไร้นาม 2 คน ที่ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ซุ่มรอจังหวะอยู่ที่ศาลอาญา ได้ขับรถปิคอัพสีดำยกสูง ตามติดแก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช. ผู้นั่งมาในรถข้างคนขับได้เปิดกระจก และใช้อาวุธปืนสาดกระสุน M16 ไล่ยิงใส่คนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นห่าฝน
เสียงดังตับๆๆๆ ราว 11 นัด จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ และได้ขับรถพุ่งชนรถมอร์เตอร์ไซต์ผู้ก่อเหตุทั้งสอง ทะเบียน วง-967 กรุงเทพฯ เสียหลักพลิกคว่ำ แต่คนร้ายยังใช้ปืนพกสั้นยิงต่อสู้ แต่ก็สู้ไม่ไหว นักรบป็อบคอร์น นิรนามไร้รูปไร้นาม 2 คน ได้ตรงเข้าไปฉุดกระชาก คนร้ายที่รถมอเตอร์ไซต์ ล้มคว่ำอยู่นำขึ้นรถปิคอัพ
ด้วยความหวังดีจะพาไปเที่ยวทะเล ทำเอาแก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช. 2 คน ถึงกับเหวอแดก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเจอนักรบป็อบคอร์น สวนกลับแบบฉับพลันขนาดนี้ จึงทิ้งรถมอเตอร์ไซต์ วิ่งหนีตายเข้าไปในศาลอาญารัชดา อีกคนวิ่งหนีเข้าไปในป่ากก ทหารที่รักษาความปลอดภัยอยู่ในจุดใกล้เคียง จึงสามารถจับกุมตัวได้ทั้ง 2 รายได้ทันที
หลังเห็นภารกิจบรรลุ นักรบป็อบคอร์น นิรนามไร้รูปไร้นาม พร้อมรถปิคอัพ ก็อันตรธานหายแว่บมุ่งหน้าไปทางแยกรัชโยธิน เพื่อไปรอสอยแก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช. ที่อาจจะแตกรังสะเออะหน้าโผล่มาอีก ต่อมา ผู้การแดง รองแม่ทัพภาค 1 พร้อมหน่วย EOD เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบหลักฐานเป็น หลุมลึกประมาณ 10 เซนติเมตร กว้าง 20 เซนติเมตร สะเก็ดระเบิดกระจายอยู่รัศมี 3 เมตร กระเดื่องระเบิด RGD-5 ล็อตการผลิต 57 ตกอยู่ห่างจากหลุมระเบิดประมาณ 10 เมตร และปลอกกระสุนขนาด 0.38 มม. 1 นัด ทหารจับแก๊งค์ก่อการร้ายแดง นปช. ได้ 2 ราย ทันที คือ
1. นายยุทธนา เย็นภิญโญ (ฉายาองค์ดำ) ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 4 นัด บางนัดโดนโคนขาเป็นรูใกล้กับอวัยยะวะเพศเกือบขาดไปทั้งพวง และถูกนำตัวส่ง รพ.พระมงกุฏ อายัดตัว
2. นายมหาหิน ขุนทอง (ฉายาเหยี่ยวแดง) ถูกจับกุมตัวขณะหลบหนีเข้าไปในป่ากก ทหารนำตัวไปควบคุมตัว และสอบสวนขยายผล ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์
นายยุทธนา เย็นภิญโญ เคยเรียนที่มัธยมวัดธาตุทอง มีบุตรชาย 1 คน อยู่อาศัยที่พระโขนง สมุทรปราการ เป็นแก๊งค์ติดอาวุธแดงแท้ เพราะหน้าเฟสบุคเขา มีแต่แชร์ภาพ และข้อความของเพจของปูข้าวเน่า นารีขี่ศพชาวนา และโอ๊คอ้าค มาที่หน้าเพจตนเอง พร้อมชื่นชมหลายครั้ง และมีการประกาศใช้อาวุธกับ กปปส.สมัยชุมนุม
ระเบิดรุ่นนี้ แก็งค์ก่อการร้ายแดง นปช. ได้รับคำสั่งจากแก๊งค์เผาไทย ให้นำมาก่อเหตุช่วงการชุมนุมของ กปปส. โดยเคยใช้ขว้างศาลอาญารัชดามาเเล้ว 4 ครั้ง ปาใส่กำนัน ที่ถนนบรรทัดทอง และปาใส่ถาวร ที่อนุสาวรีย์ชัย เมื่อปี 2557 ต่อมาถูก คสช.กวาดจับได้หมดทั้งแก๊งค์ ต่อมาคนร้ายรับสารภาพหมดทุกคนว่า รับจ้างจากแก๊งค์เผาไทย
** อ่านรายละเอียดเบื้องลึก เบื้องหลังเรื่องนี้ คลิ๊กไปที่ลิ้งhttps://www.facebook.com/media/set/
@ เสธ น้ำเงิน2


ไม่มีความคิดเห็น: