PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

ไพศาล พืชมงคล:กรณีระเบิดศาลอาญา

"ไพศาล พืชมงคล" กก.ผช.รองนายกฯประวิตร ร่ายยาว "แผนชั่วช้า" ก่อเหตุร้าย 100 จุด พังพาบ หลังทหารพบแผนร้ายและวางเกมแก้กลได้สะใจ ทิ้งนัยยะ พอกันที "ปรองดองแบบขี้ผสมข้าว" เพราะรังแต่จะทำให้สิ้นชาติ จับตา 3ป.จะตัด "มารตัวไหน" ออกไปก่อน

หลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจได้คุมตัว นายมหาหิน ขุนทอง หนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุปาระเบิดด้านหน้าศาลอาญารัชดา เมื่อวันที่ 7 มี.ค. มาแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน โดยนายมหาหิน ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ได้รับการว่าจ้างจากผู้หญิงรายหนึ่งที่รู้จักแค่ชื่อเล่นว่า "เดียร์" ผ่านทางไลน์ เป็นเงิน 2 หมื่นบาท ซึ่งน.ส.เดียร์ อยู่ในกลุ่มเสรีชน ทั้งนี้จำเป็นต้องก่อเหตุเพราะมีผลกระทบที่เกี่ยวกับครอบครัว และหวังให้สหประชาชาติ (ยูเอ็น) เข้ามาตรวจสอบและยุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองไทย อีกทั้งเตรียมรวมตัวจะลงมือก่อเหตุอีกพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 10 มี.ค. แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดเป้าหมาย ส่วนเรื่องระเบิดนั้น ผู้ชายที่ชื่อ "ใหญ่ พัทยา" เป็นผู้จัดการหาให้ นอกจากนี้แฟนสาวยังเคยทำงานเป็นการ์ดให้กับพล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และรู้จักกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผบช.น.อีกด้วย
ล่าสุด นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ระบุว่า แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์แผนชั่วพังพาบ!! มือระเบิดสารภาพจะก่อเหตุร้าย 100 จุดในวันที่ 15 มี.ค. เขาถอดรหัสเวลา +- 3 แล้ว บังเอิญว่า 1.โจรโพกผ้าเหลืองนัดชุมนุม 12 มี.ค. ตอนนี้ประกาศงดชุมนุมแล้ว 2.เตรียมเคลื่อนม็อบชาวนาภาคกลาง 15 มี.ค. วางแผนบุกทำเนียบฯ 3.กองกำลังชุดดำเตรียมก่อเหตุ 100 จุด ตอนนี้กำลังเผ่นกันเถิดเทิง เพราะทหารจับสายขยายผลกว้างลึกน่าดู 4.มีคนมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวฮ่องกงเหมือนปี 53 สนุกสนานไหม
นายไพศาล ระบุต่อว่า ศึกเผาเมืองปี 53 และการจัดกองทัพแดงที่เตรียมแปร "กองทัพประชาชน" เป็นกองทัพแบบแผนเตรียมยึดอาวุธของกองทัพและเตรียมเส้นทางรับอาวุธจากข้างบ้านเป็นรูปเป็นร่างชัด ใครเป็นผู้บัญชาการสูงสุด ใครเป็นผู้บัญชาการฝ่ายทหาร ฝ่ายตำรวจ ฝ่ายข้าราชการ ชัดหมด เหิมเกริมถึงขั้นตรวจพลกองทัพแดงที่อีสาน 3-4 ครั้ง วันนี้ก็เป็นขบวนการเดิม แต่เตรียมแปลงโฉมให้พวกโจรโพกผ้าเหลืองออกหน้า แบบพม่ายุคนายพลซอหม่องเพราะวอร์รูมใหญ่วิเคราะห์ว่า ทหารกลัวผ้าเหลือง แต่วันนี้คงคิดไม่ถึงว่าผ้าเหลืองไทยเสื่อมกว่าผ้าเหลืองพม่ามาก และเน่าเฟะจนประชาชนลงมติตรงกันทุกโพล ให้เจริญรอยการปราบอลัชชีเดียรถีย์ในสมัยรัชกาลที่ 1 จึงไม่มีใครกลัวโจรโพกผ้าเหลืองกันแล้ว
"คำว่า 'ปรองดอง' ได้หมกปัญหาของชาติไว้นาน 10 ปีเศษแล้ว ครั้งล่าสุดหวิดทำให้สิ้นชาติสิ้นแผ่นดิน เดชะบุญทหารยึดอำนาจเสียทันท่วงที ไม่ทันไร คำว่า 'ปรองดอง' ก็กลับมาหลอกหลอนคนไทยอีก จนสิ่งควรทำ-ไม่ได้ทำ สิ่งไม่ควรทำ-กลับทำ ทำให้อันตรายขยายตัวก่อเป็นสมการ 'ขบวนการโจรโพกผ้าเหลือง+กองกำลังเสื้อแดง+ต่างชาติ=isis ไทย' ต้องชมเชยทหารที่แจ้งในแผนร้าย วางเกมแก้กลได้สะใจ ต้องชมเชยประชาชนผู้รักชาติศาสน์กษัตริย์ที่สนับสนุนกองทัพและรัฐบาล เห็นหรือยังครับว่า isis ไทยจะทำอะไร มันใจดำอำมหิตคิดร้ายต่อชาติขนาดไหน พอกันทีเถิด 'ปรองดองแบบขี้ผสมข้าว' รังแต่จะทำให้สิ้นชาติและต้องทำ 'งานหนัก' อีก เมื่อไม่ประสงค์จะรบ ก็ต้องเอาชนะโดยไม่ต้องรบ ทำอย่างไรจึงจะเอาชนะโดยไม่ต้องรบ? ผมเชื่อลุงตู่-ลุงป้อม-ลุงป๊อกครับ!! ว่าจะตัดสมการมารตัวไหนออกไปก่อน"นายไพศาลระบุ


ไม่มีความคิดเห็น: