PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

พระพุทธอิสระเตือนมหาโชว์ระวัง มหาเถรฯระวังโดนย้อนศร


ขอส่งสัญญาณหน่อย
๑๘ มีนาคม ๒๕๕๘
เห็นผู้ถูกกล่าวหาทั้ง ๒ คือ มหาโชว์และนายเสถียร เดินทางไปกล่าวโทษร้องทุกข์แก่เจ้าคณะปกครองเขตบางกะปิ ฐานะเป็นเจ้าคณะปกครองในพื้นที่ๆ เกิดเหตุ ให้ดำเนินคดีปรับอาบัติปาราชิกในความผิดฐานตบทรัพย์จากโรงแรม เอส ซี ปาร์ค
ฉันเลยขอส่งสัญญาณไปยังบรรดาคุณพระผู้ทำหน้าที่พิจารณาคดีว่า ระวังจะเจอย้อนศร โดยศรนี้ มหาเถรสมาคมได้ทำบรรทัดฐานเอาไว้ในการพิจารณาคดีของธัมมชโย ว่ายักยอกทรัพย์ไม่เป็นปาราชิก หากส่งคืนทรัพย์แก่เจ้าของแล้ว
ที่พูดเช่นนี้ไม่ไช่หมายความว่าฉันมีเจตนาไปตบทรัพย์ต้องการเงินของโรงแรมมาเป็นของฉัน ซึ่งฉันได้แถลงเบิกความแก่ศาลแพ่งไปเมื่อวานนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ขออุบเอาไว้ก่อน เดี๋ยวไก่ตื่น
หากศาลสงฆ์จะพิจารณาคดีตบทรัพย์ต่อฉัน ก็ต้องไปดูบรรทัดฐานที่มหาเถรสมาคมพิจารณาคดีธัมมชโย โดยมหาเถรสมาคมอ้างว่า เมื่อคดีขึ้นสู่ศาลทางโลกแล้ว ศาลสงฆ์จะต้องชะลอเพื่อรับฟังคำตัดสินคดีของศาลทางโลกเสียก่อน ดังที่มหาเถรใช้เป็นข้ออ้างในการพิจารณาคดีของธัมมชโย ในคดีรูปแบบเดียวกัน
และถ้าหากศาลสงฆ์จะเร่งรัดพิจารณาคดีของฉันให้จบๆ เพื่อปิดเกมดังที่ตั้งใจจะกำจัดฉัน ระวังจะเจอย้อนศร
ถ้าหากศาลสงฆ์ยังเอาผิดธัมมชโยไม่ได้ ทั้งที่พระสังฆราชเป็นผู้โจทก์ ผู้กล่าวหา
แล้วนายเสถียรและมหาโชว์เป็นใคร ยิ่งใหญ่มาจากไหน ถึงจะมาโจทก์กล่าวหา ใส่ร้าย แจ้งความเท็จ ฟ้องร้องต่อศาลสงฆ์ให้มาเอาผิดต่อพุทธะอิสระ เอาไว้รอชาติหน้า หากมีโอกาสได้เกิดเป็นคนอีกค่อยมาว่ากันใหม่ดีไหม แต่ชาตินี้ ดูท่าจะไม่มีแววเลย หรือว่าไงท่านด็อกเตอร์มหาโชว์และท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์
ที่ส่งสัญญาณเตือนมานี้ เพราะขี้เกียจขึ้นศาลฟ้องเอาผิดแก่ศาลสงฆ์ เบื่อที่จะหาเงินมาจ้างทนาย
สรุปว่า มหาเถรสมาคมและบริวารจะทำอะไรแก่พุทธะอิสระ ก็ให้ใช้ปัญญาให้มากๆ กว่านี้หน่อย อย่าใช้สัญญาและอารมณ์ ถ้าอยากคว่ำหรือกำจัดพุทธะอิสระให้ได้ ขอแนะนำให้หาคนที่มีสมองมาจัดการกับฉัน หากฉันพ่ายแพ้เพลี่ยงพล้ำ จะได้รู้สึกสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย ถ้าหากชนะ ใครๆ ก็จะว่าฉันมิได้ ว่าใช้ความได้เปรียบมากลั่นแกล้งรังแกคนอ่อนแอ อย่าไปใช้พวกชอบกินหญ้าขาดปัญญามาต่อสู้กับฉัน เพราะนอกจากจะกำจัดฉันไม่ได้แล้ว อาจจะโดนกำจัดเองเสียด้วยซ้ำ
พุทธะอิสระ


ไม่มีความคิดเห็น: