PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

กำลังใจจากป๋า

กำลังใจ จากป๋า.....
ป๋าเปรม เขื่อมั่น นายกฯ บิ๊กตู่ ทำชาติบ้านเมือง สงบ ได้ เป็นที่พึ่งประชาขน ให้กำลังใจ รักษาชาติ แม้จะยาก และเหนื่อย ก็ขอให้แข็งแรง มั่นคง แช่ง ใครคิดไม่ดีต่อชาติบ้านเมืองก็ขอให้พระสยามเทวาธิราชจงดูแลไม่ให้เกิดปัญหา เขื่อคนไทยจะมีความสุข มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แบบที่ นายกฯพูดในรายการทุกศุกร์_นายกฯ มุดเข้าบ้านสี่เสาฯ คุยส่วนตัวก่อน เดินกับป๋า พร้อม ผบ.เหล่าทัพ มาสโมสร ทบ.รดน้ำสงกรานต์
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ได้ให้พร คณะของ พลเอก ประยุทธ์ นายกฯ/หน.คสช. พร้อม พลเอก ประวิตร ครม. คสช. และ ผบ.เหล่าทัพ ที่มารดน้ำสงกรานต์ ขอบคุณทุกคนที่นึกถึงมาพบและอวยพรในวันสำคัญของชาติ การดำรงรักษาวัฒนธรรมคือการรักษาชาติอย่างหนึ่ง แต่นายกฯ และพวกเราทุกคนต้องทำอย่างอื่นด้วย เพื่อการรักษาชาติของเรา ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ยากมากและเหนื่อย ผมมั่นใจว่านายกฯ และพวกเราทุกคนจะช่วยกันและร่วมมือสามัคคีกันเพื่อทำให้บ้านเมืองมีความสงบ สุข มีความมั่นคง มั่งคั่งตามที่นายกฯ ได้พูดทุกๆ คืน
พร้อมอวยพร ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในประเทศและในโลกโปรดอำนวยพรให้ทุก คนมีความร่มเย็นเป็นสุข ให้นายกฯ สามารถที่จะนำประเทศของเราไปสู่ความสงบเรียบร้อยให้ได้
"ผมขอให้ทุกคนแข็งแรง มั่นคงและแน่วแน่ในการรักษาประเทศของเราให้เจริญก้าวหน้ามีความสงบสุข ทุกคนหวังพึ่งนายกฯและพวกเรา ขอให้สิ่งที่ประชาชนหวังพึ่งให้ประสบผลสำเร็จ จากนายกฯและพวกเราทุกคนขอให้พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถโปรดคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ ใครคิดไม่ดีต่อชาติบ้านเมืองก็ขอให้พระสยามเทวาธิราชจงดูแลไม่ให้เกิดปัญหา ในชาติบ้านเมืองของเรา
ขอให้ครอบครัวของทุกคนมีแต่ความอบอุ่น มีความรักสามัคคีเพื่อจะได้เป็นครอบครัวที่มีความสุขเหมือนกับที่นายกฯ ต้องการที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข" พล.อ.เปรม กล่าว
ทั้งนี้ ราว 15.00 น. พลเอก ประยุทธ์ ได้เข้าพบพล.อ.เปรมเป็นการส่วนตัว ราว 1 ชั่วโมงที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ก่อน
จากนั้น จึงเดินออกมา แล้วเดืนร่วมกันกับผบ.เหล่าทัพไปยัง สโมสรทบ. เทเวศร์
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า พลเอก เปรม เป็นผู้ที่พวกเราเคารพนับถือ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความแน่วแน่ในการตอบแทนบุญคุณแผ่น ดินด้วยการทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน มาอย่างต่อเนื่อง สมควรที่ทุกคนควรยึดถือเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติ


ไม่มีความคิดเห็น: