PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

'บิ๊กตู่'นำเหล่าทัพอวยพร'ป๋าเปรม' ยกเป็นแบบอย่างที่ควรยึดถือ

'บิ๊กตู่'นำเหล่าทัพอวยพร'ป๋าเปรม' ยกเป็นแบบอย่างที่ควรยึดถือ
Cr:แนวหน้า
10 เม.ย.58 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่สโมสรทหารบกเทเวศ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำและขอพรจาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์
โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ท่านเป็นผู้ที่พวกเรานับถือโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสดงถึงความแน่วแน่ในการตอบแทนคุณแผ่นดินด้วยการทำงานเพื่อชาติ ศาสนา กษัตริย์ ประชาชน อย่างต่อเนื่อง สมควรยึดถือเป็นแบบอย่างในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติสืบไป
ขณะที่ พล.อ.เปรม กล่าวว่า เรียนนายกฯ และเพื่อนร่วมชีวิตทั้งหลาย ผมขอขอบคุณที่กรุณานึกถึงและมาพบกัน และอวยพรในวันสำคัญของชาติ การรักษาวัฒนธรรมก็คือการรักษาชาติ แต่นายกฯ และพวกเราทั้งหลายต้องทำมากกว่านั้นเพื่อรักษาชาติ เพราะเป็นงานที่ยากและเหนื่อย ผมมั่นใจว่า นายกฯ และพวกเราทั้งหลายจะช่วยกัน ร่วมมือกัน ด้วยความสามัคคี เพื่อทำให้บ้านเมืองสงบสุข มั่นคงและมั่นคั่ง เหมือนที่นายกฯ พูดทุกคืน
ในโอกาสนี้ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ในประเทศและในโลกนี้ ได้อำนวยพรพวกท่านทั้งหลายให้มีความร่มเย็นเป็นสุข ขอให้นายกฯ นำพาประเทษไปสู่ความสงบสุขให้ได้ ผมขออวยพรท่านทั้งหลายให้มีความแข็งแรง มั่นคง แน่วแน่รักษาประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้าและสงบสุขอย่างที่ทุกคนหวังจากนายกฯ พวกเราจะต้องทำในสิ่งที่ประชาชนคาดหวังให้ประสพความสำเร็จขอพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คุ้มครองพยันต์อันตราย ใครคิดไม่ดีต่อชาติบ้านเมือง ขอให้พระสยามเทวธิราชดูแล ไม่ให้เกิดปัญหาในชาติบ้านเมือง ขอให้ครอบครัวของเรามีแต่ความสงบสุข มีความรัก ความสามัคคี เป็นครอบครัวที่มีความสุข เหมือนกับนายกฯ ต้องการให้ทุกคนมีความสุข ขอให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับพวกเราทุกคนตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น: