PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มอบตัว “กิตติศักดิ์ มัทธุจัด“ ผู้ต้องหาโกงเงิน สจล. บินจากอังกฤษขอสู้คดี

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้นำเจ้าหน้าที่ บก.ป. เข้าควบคุมตัว นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2363/2557 ลง 26 ธ.ค. 57 ข้อหาปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันฟอกเงิน โดยผู้ต้องหาเดินทางมากับสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG911 จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ เครื่องลงเวลาประมาณ 05.40 น. หลังดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายกิตติศักดิ์แล้ว จึงได้นำตัวเพื่อไปดำเนินคดีต่อไป
สำหรับนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด เป็น 1 ในผู้ต้องหา และเป็นผู้ต้องหารายสำคัญ ที่เป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในคดีร่วมกันลักทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ไปกว่า 1.6 พันล้านบาทที่ผ่านมา หลบหนีไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ
ทั้งนี้ ในการกลับประเทศครั้งนี้ นายกิตติศักดิ์เป็นผู้ติดต่อขอมอบตัวด้วยตนเองเพื่อมอบตัวและสู้คดี ทาง พล.ต.ท.ประวุฒิ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามไปควบคุมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนรายละเอียดอื่น จะแถลงข่าวอีกครั้งที่กองบังคับการปราบปราม ในวลา 10.00 น. วันที่ 22 พ.ค.นี้


ไม่มีความคิดเห็น: