PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"ทักษิณ" ให้สัมภาษณ์ที่เกาหลีใต้ ซัด "องคมนตรี" และคนในวัง ร่วมมือ "สุเทพ" เปิดทางรัฐประหาร

"ทักษิณ" ให้สัมภาษณ์ที่เกาหลีใต้ ซัด "องคมนตรี" และคนในวัง ร่วมมือ "สุเทพ" เปิดทางรัฐประหาร
22 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นช. ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลีใต้ โดยกล่าวถึงการเมืองในประเทศไทย ว่า “คือ ประเทศไทยนี่ ... ตราบใดที่เขาปล่อยให้ทำงาน ก็ยังมีอำนาจ แต่ถ้าไม่ปล่อยให้ทำงานก็ไม่มีอำนาจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งองคมนตรีทั้งหลาย ก็เที่ยวนี้ก็.. ทหารก็จะฟังองคมนตรี เพราะตอนที่เขาไม่ต้องการให้เราอยู่ เขาก็ให้สุเทพออกมา และให้ทหารเข้ามาช่วย และก็มีพวกบางคนจากในวังมาช่วย เลยทำให้เราไม่มีอำนาจอะไร ผมก็เลยคุยกับนายกฯ ปูว่าเหตุการณ์เหมือนที่พี่โดนมา
ทหารเขาอาจจะชื่นชอบประชาธิปไตยแบบพม่า ที่พม่าเลิกแล้ว แต่เค้าชอบอย่างนั้นไง เราไม่รู้ ผมก็ยังตำหนิเค้าไป เขาก็ยังอายุน้อย เค้าคงโกรธ...ที่ปฏิวัติแบบนี้ เค้าก็คงโกรธว่าประเทศไทยมาดีๆแล้ว...แต่เค้าคงโกรธนะ เราเป็นครอบครัวสาธารณะ จะพูดอะไรต้องระมัดระวัง”

ไม่มีความคิดเห็น: