PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ เผย เบื้องหลังปฏิวัติ แจงข้อกล่าวหา"ทักษิณ"

พลเอก ประยุทธ์ นายกฯและหน.คสช. แจง ข้อกล่าวหา "พ.ต.ท.ทักษิณ" เบื้องหลังปฏิวัติ ยันองคมนตรี ไม่เกี่ยวปฏิวัติ 22พค.57 ยันตัดสินใจเอง "เพราะมันชีวิตผม" เสี่ยงชีวิต นำปฏิวัติ ถาม ถ้ามีใครสั่งให้ไปตาย จะไปมั้ย ผมตัดสินใจทำของผมคนเดียว ไม่มีใครสั่ง เพราะผมเห็นว่า ประเทศชาติ และประชาชน มีอันตรายอย่างร้ายแรงผมไม่ได้พูดเท็จเลย ไม่มีใครรู้ ผมทำคนเดียว ครอบครัวผมยังไม่รู้เลย ผมตัดสินใจ วันนั้น เดี๋ยวนั้น เพราะมันไปไม่ได้อีกแล้ว ผมยอมรับว่า ผมทำผิด แต่ถ้าผมปล่อยไปวันนั้นมันจะมีวันนี้ มั้ยบ้านเมืองอาจล่มสลายไปแล้วก็ได้ เปรยไม่อยากตอบโต้"คุณทักษิณ"เขาเป็นคนแบบนั้น ท่านจะพูดอะไร ก็ปล่อยท่านไปเถอะ แนะให้กลับมาสู้คดี ยันจะให้ความเป็นธรรม เพราะถ้าอยู่ต่างประเทศ ก็จะถูกกล่าวหา อยู่แบบนี้


ไม่มีความคิดเห็น: