PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บุกค้นเรือนำเที่ยวท่าน้ำพระราม3 ผงะ ! ซุกอาวุธสงครามอื้อ

ตำรวจกองปราบขยายผลจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พบยาไอซ์-อาวุธสงครามซุกเรือนำเที่ยววัดคลองภูมิ ย่านพระราม3 ผู้การฯกองปราบ ปัดเชื่อมโยงการเมือง
วันที่ 2 มิ.ย. 2558พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบราม เข้าตรวจสอบบริเวณท่าน้ำวัดคลองภูมิ ซอยพระรามสาม 46 เขตยานนาวา กทม. หลังรับแจ้งว่า พบวัตถุระเบิดหลายรายการและเครื่องกระสุนปืนซุกซ่อนอยู่ในเรือนำเที่ยวลากจูง ชื่อ ดิแอดมิราล ซึ่งจอดอยู่บริเวณท่าน้ำดังกล่าว
จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบระเบิดซีโฟร์ น้ำหนักประมาณ 2 ปอนด์ครึ่ง ระเบิดเครโมจำนวน 1 ลูก ระเบิดชนิดเอ็ม67 จำนวน 1 ลูก ระเบิดควันจำนวน 1 ลูก กระสุนปืนเอ็ม16 จำนวน 224 นัด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณครึ่งกรัม
ขณะที่พ.ต.อ.อัคราเดช เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจขยายผลมาจากการจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งเป็นช่างเครื่องประจำเรือลำนี้ โดยการขยายผลมาตรวจค้นที่เรือลำดังกล่าว จึงพบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีลักลอบค้าอาวุธสงครามและเชื่อว่าอาวุธที่พบไม่น่าจะเชื่อมโยงกับคดีทางการเมืองแต่อย่างใด


ไม่มีความคิดเห็น: