PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

โฆษก คสช. แจงคุมตัว "พิชัย นริพทะพันธุ์" เพราะทำผิดเงื่อนไข ที่ตกลงกับ คสช. ระบุมีเจตนามุ่งทำลายความน่าเชื่อถือ



โฆษก คสช. แจงคุมตัว "พิชัย นริพทะพันธุ์" เพราะทำผิดเงื่อนไข ที่ตกลงกับ คสช. ระบุมีเจตนามุ่งทำลายความน่าเชื่อถือ โดยใช้เพียงทัศนคติส่วนตัวมาอย่างต่อเนื่อง มีการนำเสนอข้อมูลในลักษณะเชิงพาดพิงกล่าวหา ด้วยมีข้อมูลไม่ครบ มีความพยายามชี้นำให้สังคมสับสนไม่มั่นใจ นานกี่วันขึ้นอยู่กับความร่วมมือ
พันเอกวินธัย สุวารี โฆษก คสช. กล่าวกรณีที่ คสช.คุมตัว นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน แกนนำพรรคเพื่อไทย ว่า กองกำลังรักษาความสงบ (กกล.รส.)จำเป็นต้องเชิญมาแลกเปลี่ยนทำความเข้าใจ ตามแนวทางการรักษาความสงบเรียบร้อยเดิม
ทั้งนี้เพราะ ช่วงหลังนายพิชัย เริ่มแสดงออก ไม่เป็นตามเงื่อนไขที่ได้ขอความร่วมมือไว้ เหมือนมีเจตนามุ่งทำลายความน่าเชื่อถือโดยใช้เพียงทัศนคติส่วนตัวมาอย่างต่อเนื่อง มีการนำเสนอข้อมูลในลักษณะเชิงพาดพิงกล่าวหา ด้วยมีข้อมูลไม่ครบ มีความพยายามชี้นำให้สังคมสับสนไม่มั่นใจ ต่อภาครัฐบ่อยครั้ง ซึ่งหลายอย่างก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้
ทั้งนึ้ จนท. คงจะพยายามใช้การทำความเข้าใจเป็นหลัก ใช้เวลาแค่ไหนต้องขึ้นอยู่กับความร่วมมือ และดุลพินิจของ จนท.ที่รับผิดชอบ

ไม่มีความคิดเห็น: