PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

โอ๊ค เมินถอดยศ ผุดแคมเปญ “เติมก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ”



โอ๊ค เมินถอดยศ ผุดแคมเปญ “เติมก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ”
“พานทองแท้” ประกาศร่วมแคมเปญ “เติม ก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ” ชี้ถอดยศทำง่าย เเต่ถอดนาย(ก)ทักษิณฯ ออกจากหัวใจชาวบ้านทำยาก
วันนี้ (10 ก.ย. 58) นายพานทองเเท้ ชินวัตร บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงลงเฟซบุ๊คส่วนตัว @Oak Phanthongtae Shinawatra เชิญชวนรณรงค์เติม ก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ ภายหลังคสช. มีคำสั่งถอดยศ พ.ต.ท. ของนายทักษิณ ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า
ทีมเพื่อนโอ๊คขอร่วมเกาะกระแสคนออนไลน์ “เติม ก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ” ด้วยคนครับ
ต้องขอขอบคุณ ผู้ที่ริเริ่มแคมเปญเปลี่ยนโปรไฟล์เฟสบุ๊ค เป็นการรณรงค์ “เติม ก.ไก่ ให้นาย…ทักษิณฯ” เพื่อให้กำลังใจท่าน รวมทั้งขอขอบคุณพี่น้องในโลกออนไลน์ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมเปลี่ยนโปรไฟล์ในครั้งนี้ด้วย ถือซะว่าเป็นการต้อนรับท่านเข้าสู่การเป็นประชาชนเต็มขั้น ไม่ต้องมียศฐาบรรดาศักดิ์ ให้แตกต่างจากชาวบ้านทั่วๆ ไป เป็นนายทักษิณ ชินวัตรนี่แหละดี จะได้ใกล้ชิดชาวบ้านมากขึ้นไปอีก
ถอดยศทักษิณนั้นถอดง่าย แค่อ้าง ม.44 เซ็นต์ชื่อแกร๊กเดียว ก็สามารถถอดยศพันตำรวจโท ออกจากทักษิณฯ ได้แล้ว แต่จะถอดนาย(ก)ทักษิณฯ ออกจากหัวใจชาวบ้าน ยิ่งถอดแรงขึ้นเท่าไหร่ นาย(ก)ทักษิณฯ กลับยิ่งฝังลึกเข้าไปในหัวใจชาวบ้านมากขึ้นทุกทีๆ
กราบขอบพระคุณ ทุกกำลังใจที่มีให้นะครับ ยศฐาบรรดาศักดิ์มีไปก็กินไม่ได้ ปัญหาปากท้องชาวบ้านสิเรื่องใหญ่ ถอดยศถอดเยส เสร็จภารกิจสะใจกันไปเรียบร้อยแล้ว อย่าชักช้ารีบหันกลับมา เริ่มแก้ปัญหาปากท้องให้ชาวบ้าน ที่เดือดร้อนกันอยู่ทุกวันนี้ สักทีเถอะครับ
‪#‎นายกในดวงใจ‬ ทีมเพื่อนโอ๊ค
......................
MThai News

ไม่มีความคิดเห็น: