PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

นายกฯ เผย เตรียมลงทุกพื้นที่ ตจว.ติดตามแผนกระตุ้นเศรษฐกืจ และกองทุนหมู่บ้าน5 ล้าน1ล้าน

นายกฯ เผย เตรียมลงทุกพื้นที่ ตจว.ติดตามแผนกระตุ้นเศรษฐกืจ และกองทุนหมู่บ้าน5 ล้าน1ล้าน ยันไม่ได้ทำเพื่อคะแนนเสียง เพราะไม่ได้ถูกเลือกมา แต่หาเรื่อง เข้ามาเอง เผย ไปทีไรชาวบ้านขอ ก็ต้องหางบฯกลางให้
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการจะลงพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน (กรอ.) ว่า ทางเจ้าหน้าที่จะเป็นผู้ดำเนินการเอง
ทั้งนี้คิดว่าจะหาเวลาเพื่อลงพื้นที่ในได้ทุกภาคทั่วประเทศ รวมถึงจังหวัดที่พร้อมในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเขตเศรษฐกิจพิเศษ ผลงานการใช้จ่ายงบประมาณ ทั้ง 5 ล้านบาท และ 1 ล้านบาท การปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ การขับเคลื่อนกรอ. เพราะขณะนี้ได้ให้กรอ.จังหวัดเข้าไปขับเคลื่อนในพื้นที่ก่อน ซึ่งถ้าส่วนใดพร้อมก็ไปก่อน ซึ่งเวลาไปไม่ได้ทำเพียงเรื่องเดียว
"เวลาลงพื้นที่มีประชาชน และท้องถิ่นมีการเสนอของบประมาณเพิ่มเติม ซึ่งผมก็ได้อนุมัติงบประมาณกลางเสริมให้ โดยเฉพาะเรื่องเร่งด่วนผมก็อนุมัติให้ และการลงพื้นที่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่จะได้เห็นข้อเท็จจริงในทุกพื้นที่ ซึ่งการใช้งบกลางก็จะใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ได้ใช้เพื่อคะแนนเสียง ซึ่งผมไม่ต้องการให้คนจังหวัดใดจังหวัดหนึ่งรัก หรือเกลียดผม เพราะผมไม่ได้ถูกเลือกมา ผมเข้ามาเอง หาเรื่องเองใช่ไหม" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: