PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

"นายกฯ ถาม จะมีปฏิวัติหรือ เป็นสนิมแต่เนื้อในตน"หรือ ?


"นายกฯ ถาม จะมีปฏิวัติหรือ เป็นสนิมแต่เนื้อในตน"หรือ ? ปราม บิ๊กหมู -บิ๊กโด่ง แตกคอกีนไม่ได้ เป็นเพื่อนกัน ยันผมสั่งได้หมด เอาอยู่ ถาม จะมีการปฏิวัติรัฐประหารืกันรึไง เผยเรื่องทุบรื้อ ถ้าไม่ดี ทบ. ก็สอบกัน
พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี และหน.คสช. กล่าวถึง กรณีของ พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบทบ.กับ พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กห.ว่า ไม่ได้แตกคอกัน จะแตกคอกันไม่ได้ เปรย เรียนมาคนละตำรามั้ง ยันเกษียณมา ไม่เคยไปยุ่งเลย ไม่เคยเข้าไปเลย

ส่วนการทุบรื้อ สิ่งที่สร้างขึ้นมาจสกภาษีประชาชน นั้น นายกฯกล่าวว่า ผมไม่ใช่ผบทบ.แล้วให้ทบ.เขาทำงานกันบ้าง ถ้ามันไม่ดีกเดี๋ยวเขาสอบกันเอง
แต่ในฐานะที่อยู่ตรงนึ้มองว่าอาจจะคนละความคิดกัน แต่ไม่ขัดแย้ง เพื่อนกัน "ผมอยู่ตรงนี้ ยังไงก็ทะเลาะกันไม่ได้"

เมื่อถามว่า มั่นใจว่า พลเอกประวิตร รมว.กลาโหม ดูแลได้ใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวสวนทันทีว่า ผมเนี่ยเป็นคนดูเองทั้งหมด ท่านก็ดูในกรอบของท่าน ทำไมจะดูแลไม่ได้ มันจะแตกแยก จะเป็นสนิมแต่เนื้อในตน อะไรบ้าบอคอแตก นั่นหรือ ตราบใดที่ผมสั่งได้หมด มันคือ(เอา)อยู่ ทำไมมันจะมีการปฏิวัติรัฐประหารืกันรึไง"

ไม่มีความคิดเห็น: