PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กหมู หัก แรง บิ๊กโด่ง




5 ต.ค. 58 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งมี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร อดีต ผบ.ทบ. และพล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ.เข้าร่วมประชุมด้วย และยืนอยู่ด้านหลังระหว่างการให้สัมภาษณ์สื่อ ถึงกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างพล.อ.อุดมเดช และพล.อ.ธีรชัย ภายหลังจากที่พล.อ.ธีรชัย ได้มีคำสั่งระงับการปรับย้ายนายทหารกองทัพบกที่พล.อ.อุดมเดช ลงนามคำสั่งก่อนเกษียณอายุราชการว่า การโยกย้ายเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีความขัดแย้งระหว่างกัน เพราะทั้ง 2 เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ซึ่งพล.อ.อุดมเดช ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ พล.อ.ประวิตร ก็กล่าวสวนว่า เมื่อกี้คุยกันแล้ว ด้านพล.อ.ธีรชัย กล่าวสั้นๆ ว่า ฝนตก
 
จากนั้นทั้ง พล.อ.อุดมเดช และพล.อ.ธีรชัย ได้เดินมาส่งพล.อ.ประวิตร ขึ้นรถบริเวณหน้าตึกสันติไมตรี ซึ่งทั้ง 3 คนได้ยืนพูดคุยกันอย่างยิ้มแย้ม และส่งพล.อ.ประวิตร ขึ้นรถ โดยพล.อ.ประวิตร ได้ลดกระจกรถลงพร้อมกับพูดว่า "หมูใจเย็น ๆ" พร้อมกับหัวเราะและปิดกระจกรถ
 

ไม่มีความคิดเห็น: