PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รัสเซียประเคนหนัก!!! ทัพซีเรียแตกร่นหนีตายอลหม่าน

รัสเซียประเคนหนัก!!! ทัพซีเรียแตกร่นหนีตายอลหม่าน..

เอาแล้วไงอเมริกันครานี้คงสิ้นสูญ เมื่อยักษ์หลับปลอมๆแบบรัสเซีย ตลบหลังจัดการเด็กไอเอสของเมกันงานนี้มีเงิบ!!!

เพราะจากการจัดหนักถล่มไม่มียั้ง ด้วยยุทธปกรณ์ต่างๆแบบประเคนไม่ให้หลบหลีก…..

ทั้งนี้ ผลจากรัสเซียจัดหนัก ใช้เครื่องบิน Su-24M และ Su-34 โจมตีด้วยขีปนาวุธทางอากาศต่อกองกำลัง IS CIA อเมริกาในซีเรีย สภาพตอนนี้ไม่เหลือเป็นกองทัพแล้ว เพราะฝ่ายอเมริกาตายเยอะมากๆ ราว 50% ของกำลังที่มีปืนใหญ่ จรวด ปืนต่อสู้อากาศยาน รถหุ้มเกราะ ฯลฯ

ไม่เหลือสภาพให้ต่อสู้ได้จริงๆ กองทัพ IS CIA อเมริกาแตกพ่ายแบบไร้ขบวน หนีตายเข้าไปตั้งหลักในอิรัก แต่ก็เหมือนหนีเสือปะจรเข้เพราะดันถูกปิดล้อมฆ่าโดยนักรบผีเฮชบุลเลาะห์ของอิหร่าน ซีเซีย เลบานอนที่ฉกาจที่สุดในตะวันออกกลาง แม้แต่อิสราเอลยังไม่สู้ด้วย

และมีข่าวดีจะแจ้งคนอยู่ยุโรป ตอนนี้อเมริกากำลังวิ่งเต้นพากองทัพ IS CIA อเมริการาว 600 ราย หนีตายเข้าไปยุโรปแล้ว คาดว่าเยอรมันคือเป้าหมายที่เอาพวกร้อยพ่อพันแม่นี้ไปหลบระเบิดรัสเซียไว้ก่อน และอเมริกากำลังเจรจาเยอรมันเอาหัวรบนิวเคลียร์รุ่นใหม่สุดมา “ฝาก” ไว้ที่เยอรมัน

เอาละเหวยงานนี้..นี่มันพล็อตแผนของอิลลูมินาติชัดๆ ที่จะพายุโรปตกกระไดพลายโจนเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 ถ้า กองทัพ IS CIA อเมริกาทั้ง 600 รายเข้ายุโรปได้..ดอกไม้ไฟคงสว่างไสวไปทั่วยุโรปทั้งคืนทั้งวันแน่ๆ

ขอบขอบคุณที่มาและภาพประกอบ  ทหารปฎิรูปประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น: