PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"เราเขื่อว่า ความดี จะทำให้โด่งประสบผลดี นะ เราไม่เชื่อว่า โด่งเป็นคนแบบนั้น

"เราเขื่อว่า ความดี จะทำให้โด่งประสบผลดี นะ เราไม่เชื่อว่า โด่งเป็นคนแบบนั้น เราเชื่อว่าโด่ง เป็นคนดี" พลเอกเปรม 30ธค.2558
ป๋าเปรม พลเอก เปรมให้กำลังใจ บิ๊กโด่ง ต่อหน้านายกฯ เรื่อง"ราชภักดิ์"เชื่อความดีจะคุ้มครอง เรามั่นใจว่าโด่ง ไม่ใช่คนแบบนั้น โด่งเป็นคนดี ในระหว่างเดินทักทาย ครม.-คสช. หลังนายกฯนำแถวอวยพรปีใหม่
"เราเขื่อว่า ความดี จะทำให้โด่งประสบผลดี นะ เราไม่เชื่อว่า โด่งเป็นคนแบบนั้น เราเชื่อว่าโด่ง เป็นคนดี" พลเอกเปรม กล่าว
ด้าน พลเอกอุดมเดช รมช.กห. ยิ้มแป้น หลัง ป๋าเปรม มั่นใจ บิ๊กโด่ง ไม่ผิด...
"บอกเรื่องที่เกิดนี่เรื่องเล็กน้อย โครงการมีปัญหาเลยต้องตรวจสอบ เขาไม่ได้ว่า ผมผิด" พลออกอุดมเดช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: