PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ควง บิ๊กโด่ง รับแขก...



บิ๊กป้อม ควง บิ๊กโด่ง รับแขก...
ทูต อินเดีย เข้าเยี่ยมอำลา ครบวาระ ชื่นชมสัมพันธ์2ชาติ โดยเฉพาะความร่วมมือป้องกันประเทศ วิจัยทางทหาร ฝึกร่วม และความมั่นคงทางทะเล "พลเอกประวิตร" ขอบคุณ อินเดีย เข้าใจไทย
วันนี้ นาย Harsh Vardhan Shringla (หรรษ วรรธน ศฤงคลา) ออท.สาธารณรัฐอินเดียประจำประเทศไทย และคณะ เข้าเยี่ยมอำลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกฯและ รมว.กลาโหม ที่ กลาโหม ในโอกาสครบวาระการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ร่วมต้อนรับด้วย
ออท.อินเดีย ขอบคุณ พลเอกประวิตร ที่ให้การสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่มาตลอดจนครบวาระ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศมีพัฒนาการที่ก้าวหน้าไปมาก โดยเฉพาะความร่วมมือด้านการป้องกันประเทศของ กห. ทั้งสองประเทศ ที่มีทั้งการฝึกร่วม การวิจัยทางทหารร่วม การเพิ่มพูนความร่วมมือด้านความมั่นคงทางทะเล และการอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ
พลเอกประวิตร กล่าวชื่นชมและขอบคุณการทำหน้าที่ของ ออท.อินเดีย ที่ผ่านมา ด้วยความเข้าใจถึงสถานการณ์และพัฒนาการของประเทศไทย โดยหวังว่าความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีของทั้งสองประเทศที่ผ่านมา จะพัฒนาและขยายสู่ความร่วมมือ ทั้งทางเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุน ที่จะเกิดขึ้นร่วมกันอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น: