PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

จับตา ผลสอบ "ราชภักดิ์"ของ ก.ยุติธรรม หลัง10มีค.นี้ หลัง ผู้ว่าฯ สตง. ยันซ้ำ ไม่พบความผิดปกติ

จับตา ผลสอบ "ราชภักดิ์"ของ ก.ยุติธรรม หลัง10มีค.นี้ หลัง ผู้ว่าฯ สตง. ยันซ้ำ ไม่พบความผิดปกติ "อุทยานราชภักดิ์" จะพลิก ตะแคง กลับไปกลับมา พลิกแล้วพลิกอีกยังไง สิ่งที่เรียกว่า "ผิดปกติ" ก็ยังไม่เจอ ขณะที่"รมว.ยุติธรรม"ให้ไปหา 2-3 ประเด็นเพื่อตอบสังคมทุกข้อสงสัย คาด บิ๊กต๊อก แถลงเอง
อ่านข่าว ย้อนหลัง....เพิ่งรู้ว่า เจอตัว "เซียนอุ๊" แล้ว แถมมาให้ปากคำ ด้วย
2 มีนาคม 2559 นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณี พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) อยากให้ตรวจสอบข้อมูลโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์เพิ่มเติม 2-3 ประเด็นว่า ไม่ได้มีอะไรสลับซับซ้อน ในส่วนของ สตง.เอง เห็นว่าจะพลิก ตะแคง กลับไปกลับมา พลิกแล้วพลิกอีก อย่างไร สิ่งที่เรียกว่า "ผิดปกติ" ก็ยังไม่เจออะไร แต่อาจจะมีข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ใช่ผิดปกติมากมายอะไร
ส่วน2-3 ประเด็นที่ รมว.ยุติธรรม ต้องการให้ไปหาเพิ่มเติม นั้น ก็เป็นเรื่องของหลักฐาน เพื่อต้องการให้สามารถตอบคำถามต่อสังคมได้กระจ่างเท่านั้นช่วยดูให้ละเอียดขึ้น จะได้ตอบทุกปัญหาที่คาใจกันได้
ส่วนเรื่องพยานบุคคล สตง.สอบไปเยอะแล้ว รวมถึงนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ หรือ อุ๊ กรุงสยาม เซียนพระชื่อดังด้วย
ทั้งนี้ หลังวันที่ 10 มี.ค.ทาง รมว.ยุติธรรมจะนัดให้มีการแถลงข่าวชี้แจงเรื่องนี้
(ผู้จัดการ ออนไลน์)
ผู้ว่าฯสตง. ยัน ไม่พบความผิดปกติโครงการราชภักดิ์ ระบุ รมว.ยุติธรรม ให้ไปหา 2 – 3 ประเด็นเพื่อตอบสังคมทุกข้อสงสัย เผย หลัง 10 มี.ค. “บิ๊กต๊อก”แถลงเรื่องนี้
MANAGER.CO.TH|โดย MGRONLINE LIVE

ไม่มีความคิดเห็น: