PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

เสธ.ไอซ์" ลั่น เลอะเทอะ ไร้สาระ ถูกยัดชื่อ เป็นผู้มีอิทธิพล ยันไม่เกี่ยวข้อง ระบุ โลว์โปรไฟล์ มานานแล้ว

เสธ.ไอซ์" ลั่น เลอะเทอะ ไร้สาระ ถูกยัดชื่อ เป็นผู้มีอิทธิพล ยันไม่เกี่ยวข้อง ระบุ โลว์โปรไฟล์ มานานแล้ว ช่วยเหลืองานสังคม ทำบุญ เพราะเกษียณมา 7 ปีแล้ว อยากอยู่แบบเงียบ ๆ เชื่อน้องทหารคนที่ใส่ชื่อน่าจะเอาข่าวเก่ามาเล่น/ เผยสุขภาพ เสธ.ไอ้ซ์ ไม่ค่อยดี แล้ว ออกงานล่าสุด เมื่อวันเกิด1 กย.2558 ที่ผ่านมา ในร้านอาหารย่านรามอินทรา
จากกรณีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)โดยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.)กองทัพภาคที่ 1 ได้รายงานผู้ที่อยู่ในข่าย มีรายชื่อเป็นผู้มีอิทธิพลในเขตพื้นที่รับความผิดชอบของ พล.1 รอ. และมีชื่อ "เสธ.ไอซ์" พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ทบ. และเพื่อนเตรีมทหารรุ่น 10 ของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้มีอิทธิพลด้วยนั้น
พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต นายทหารนอกราชการ กล่าวว่า ตนไม่ให้ความสำคัญ กับข่าวนี้ ไม่มีสาระ ผมไม่เคยรู้เรื่อง เพราะตอนนี้ผมเกษียณราชการมา 7 ปี ไม่เคยทะเลาะเบาแว้งกับใคร เก็บตัว ทำบุญ ช่วยเหลืองานสังคมมาโดยตลอด ไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล อยากจะอยู่เงียบๆ
"ข่าว น่าจะเลอะเทอะ อยากรู้ว่าหน่วยไหนหรือใครเป็นผู้รายงาน ถ้าจะบอกว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มันต้องอยู่ในข่าย ขบวนการค้ายาเสพติด ฮั้วประมูล ค้ามนุษย์ บ่อนการพนัน แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสิ่งเหล่านี้เลย"
"ปัจจุบันผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร อยู่อย่างเงียบ ๆ ช่วยเหลืองานสังคม และรายชื่อที่เห็นก็น่าจะนำมาจากข่าวเก่า ๆ ไร้สาระ ไม่อยากให้ความสำคัญ ในเมื่อเรารู้ว่าเราทำอะไร"เสธ.ไอซ์. กล่าว
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบัน พลเอกไตรรงค์ อายุ67 ปี มีอาการไม่สบาย และทำอะไรช้าลง ไม่แข็งแรงเช่นแต่ก่อน และ ลดบทบาท มาตั้งแต่ หลัง รัฐประหาร22พค. เรื่อยมา โดยมักใช้เวลาไปพักผ่อน ในต่างประเทศ และรักษาตัว เพราะไม่ต้องการมีปัญหากับ คสช. โดยออกงานล่าสุด เมื่อวันเกิด1 กย.2558 ที่ผ่านมา ในร้านอาหารย่านรามอินทรา

ไม่มีความคิดเห็น: