PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

พินัยกรรม "โอซามา บิน ลาเดน" !

พินัยกรรม "โอซามา บิน ลาเดน" !
มอบเงิน 29 ล้านดอลลาร์สหรัฐทำสงครามจีฮัด !!!
สำนักข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยเอกสารบางส่วนที่ยึดได้ระหว่างปฏิบัติการจู่โจมสังหาร นายโอซามะ บิน ลาเดน อดีตผู้นำกลุ่มอัลกออิดะห์ เป็นพินัยกรรมระบุให้มอบเงินจำนวน 29 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อทำสงครามศักดิ์สิทธิ์
สำนักงานผู้อำนวยการข่าวกรองแห่งชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า เอกสารที่ยึดได้ระหว่างปฏิบัติการบุกสังหาร นายบิน ลาเดน ที่เมืองอับบอตตาบัด ประเทศปากีสถาน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 มีพินัยกรรมที่เขียนด้วยลายมือของ นายบิน ลาเดน ระบุให้มอบทรัพย์สินประมาณ 29 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.15 พันล้านบาท ในประเทศซูดาน ให้กับการทำสงครามศักดิ์สิทธิ์ หรือ จีฮัด
นอกจากนี้ยังมอบเงินบางส่วนให้กับเครือญาติ แต่ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าทรัพย์สินดังกล่าวที่มีอยู่ในรูปของเงินสด หรือทรัพย์สินอื่นๆ นายบิน ลาเดน ได้ทรัพย์สินเหล่านี้มาอย่างไร
ขณะที่เอกสารอีกฉบับหนึ่ง ระบุว่า นายบิน ลาเดน ตั้งใจจะทำรายการพิเศษทางโทรทัศน์เพื่อฉลองวาระครบรอบ 10 ปี เหตุโจมตีอาคารเวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ โดยแนะนำให้คนสนิทของเขาติดต่อสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส หรือ อัลจาซีรา
....................
s.news

ไม่มีความคิดเห็น: