PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

"โฆษก ทบ." ยัน การดูแลชายแดนใต้ของทบ. มีมาตรฐาน



"โฆษก ทบ." ยัน การดูแลชายแดนใต้ของทบ. มีมาตรฐาน ยันยังไม่มีเรื่องผิดปกติ ไม่ข้อมูลเชื่อมโยงกับกลุ่มนอกปท.หรือโยงIS เผย ผบทบ.สั่งปรับแผนคุมใต้เข้มหลังคาร์บอมบ์เตรียมลงใต้เร็วๆนี้รับทราบการปรับแผน-วางกำลังหลังพล.ร.5-พล.ร.15เข้าคุมพื้นที่
"พ.อ.วินธัย สุวารี" โฆษก ทบ. ยืนยันว่า การดูแลความสงบ ที่ชายแดนใต้ของทบ.มีมาตรฐาน แม้จะเกิดเหตุคาร์บอมบ์ ที่ปัตตานี งานนี้. และยืนยันว่า ไม่มีเรื่องผิดปกติ ใดๆ
"ไม่ข้อมูลเชื่อมโยงกับกลุ่มนอกประเทศ หรือโยง กลุ่ม IS ที่กำลังเคลื่อนไหว ในมาเลเซีย ขอให้มั่นใจ การดูแลความมั่นคง ที่มีมาตรฐาน และยังไม่มีข้อมูลใดๆ ที่ ชึ้ให้เห็นว่า เชื่อมโยงกับกลุ่มอื่นๆ" พันเอกวินธัย กล่าว
พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก ทบ. กล่าวว่า ในการประชุมสถานการณ์ประจำวัน วันนี้ ที่ บก.ทบ. พลเอกธีรชัย นาควานิช. ผบ.ทบ. ได้แสดงความ มั่นใจในการ ทำหน้าที่ของ จนท.ว่า จะดูแลสถานการณ์ ได้เป็นอย่างดี
โดยสั่งการเพิ่มเติม ให้จัดการ สิ่งผิดกม. ผู้มีอิทธิพล สินค้าหนีภาษี เพราะเป็นภัยแทรกซ้อน
ทั้งนี้ ผบ.ทบ. ได้สั่งการให้ ปรับแผนคุมใต้เข้ม และ เตรียมลงพื้นที่เร็วๆนี้ เพื่อรับทราบการปรับแผน และการจัดวางกำลัง ใหม่ หลังจากที่ พล.ร.5 และ พล.ร.15เข้าคุมพื้นที่แทน กำลังจากกองทัพภาค1-ภาค2และภาค3 ที่ ทะยอยถอนกำลัง มาตั้งแต่ เมย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ พล.ร.5 และ พล.ร.15 ซึ่งเป็นหน่วยในพื้นที่ของ กองทัพภาค4

ไม่มีความคิดเห็น: