PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แอร์โดกันประกาศร่วมมือกับรัสเซียปราบไอสิส!:

แอร์โดกันประกาศร่วมมือกับรัสเซียปราบไอสิส!:
เกิดอะไรขึ้นครับกับแอร์โดกัน? 
๑.หันมาสวามิภักดิ์กับรัสเซีย ยอมทำตามเงื่อนไขต่างๆ ที่รัสเซียกำหนด แม้กระทั่งหันไปคืนดีกับอัสสาดของซีเรีย 
๒.โทรศัพท์เพื่อนัดพบกับประธานาธิบดีอัสสาดของซีเรีย อ้างว่า 'สองเรามีปัญหาเดียวกัน' ถึงขั้นเรียกอัสสาดว่า *น้องชาย* (Brother) 
๓.ติดต่อให้รัสเซียใช้ฐานทัพอากาศอินเซอร์ลิคของตนเองอย่างไม่เป็นทางการ ทั้งๆ ที่มีเครื่องบินรบประเทศเครือนาโต้จอดอยู่ ไม่ว่าของอเมริกา ซาอุฯ ฯลฯ เพื่อหาทางไล่มะกันและพันธมิตรออก
จากฐานทัพอากาศอินเซอร์ลิคของตนเองทางอ้อม หลังจากมะกันทราบเรื่อง ก็แจ้งให้แอร์โดกันทราบว่าฐานทัพอากาศอินเซอร์ลิคนี้ สร้างขึ้นมาโดยเงินดอลล่าห์ของมะกัน ไม่ควรให้รัสเซียใช้ รัฐบาลแอร์โดกันถึงออกมาปฏิเสธอย่างจ้าละหวั่น และรัสเซียก็ออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้ต้องการใช้ฐานทัพอากาศอินเซอร์ลิคแต่อย่างใด
๔.วันนี้ แอร์โดกันออกมาประกาศร่วมมือกับรัสเซียเพื่อกวาดล้างไอสิสเต็มที่
ทั้งหลายทั้งปวงนี้มีทางเป็นไปได้ว่าแอร์โดกันคงได้ข่าวว่ามหาอำนาจบางชาติไม่เอาตนแล้วและกำลังหาทางสร้างแรงกดดันเพื่อไล่เขาออกจากตำแหน่ง ถึงยอมเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแบบนี้
6 กรกฎาคม 2559
*ถ้าจะแชร์ โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจนและหากจะวิจารณ์ โปรดใช้คำสุภาพเพื่อป้องกันการละเมิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โปรดใช้ภาษาถูกต้องตามหลักภาษาไทยด้วยครับ ผมพยายามลบข้อความวิจารณ์ที่หยาบและสะกดผิดออกทุกครั้งที่เห็น ในกรณีที่วิจารณ์ไม่เข้าเรื่องหรือหยาบเกินไปบ่อยๆ ผมอาจจะบล็อคไม่ให้วิจารณ์อีกนะครับ
http://www.reuters.com/…/us-mideast-crisis-turkey-russia-id…
Turkey has proposed cooperating with Moscow to combat Islamic State in Syria, suggesting it could open its Incirlik Air Base to Russia -…
REUTERS.COM|โดย REUTERS EDITORIAL

ไม่มีความคิดเห็น: