PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

สมคิด จาตุศรีพิักษ์ :"เราไม่ได้ หลงทาง"

"เราไม่ได้ หลงทาง"
"ผม เข้ามา2 ครั้ง แต่มาตอนเศรษฐกิจไม่ดี ไม่เคยได้มาตอนสบายๆปกติ แต่ยืนยันว่า เราไม่ได้หลงทาง เรามาถูกทางแล้ว
"มีเส้นทางง่ายๆ เรา ไม่เดิน เราฉีดเงินเข้าไปได้. แต่เราไม่ทำ เพราะเป็นการเอาเงินของลูกหลานมาผลาญ เราอดทนเดิน เส้นทางลำบาก"
"ขอเถอะ หยุดกระแนะกระแหน ได้แล้ว เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไป แล้วเลือกตั้ง ใครจะมา ก็มาเลย ผมอยู่มาทั้งรัฐบาลเลือกตั้ง และรัฐบาลรัฐประหาร ผมรู้หมด แต่ทำคนเดียว ไม่ได้ ทำเป็นทีม ก็ไม่ได้ แต่ต้องทำทั้งหมด ประชาชนต้องเข้าใจ ตอนนี้บ้านเมือง เราขาด trust ขอให้ มั่นใจว่า เราไม่ทำความเสียหาย และทำให้ดีที่สุด"
: สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ แม่ทัพเศรษฐกิจ

ไม่มีความคิดเห็น: