PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กตู่" เยือน กรมปทุมวัน เยี่ยมสตช. บอกพอใจการทำงานของตำรวจ

"บิ๊กตู่" เยือน กรมปทุมวัน เยี่ยมสตช. บอกพอใจการทำงานของตำรวจ เปรย ขอโทษ ที่อาจทำหลายอย่างไม่ถูกใจ แต่ย้ำทำทุกอย่างเพื่อประชาชนและสถาบัน
(7ธ.ค.)ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) พร้อมด้วย บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)
พร้อมรับฟังความคืบหน้าการปฏิรูปตำรวจ โดยมีพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และบิ๊กๆตำรวจระดับสูงให้การต้อนรับ
นายกรัฐมนตรี กล่าวในตอนต้นของการประชุมว่า การเดินทางมาตรวยเยี่ยมสำนักงานตำรวจแห่งชาติในครั้งนี้ เป็นการเดินทางมาแบบไม่เป็นทางการ เพื่อมาพูดคุย ให้กำลังใจ และทำความเข้าใจว่าจะทำอะไรเพื่อประเทศชาติ รวมทั้งการปฏิรูปประเทศที่ตำรวจจะต้องมีส่วนร่วมด้วย เพราะถือว่าได้ว่าเกี่ยวข้องกับประชาชน
ทั้งนี้พอใจการทำงานของตำรวจที่ผ่านมาและต้องขอโทษ ที่อาจทำหลายอย่างไม่ถูกใจ แต่ก็ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ไม่มีความคิดเห็น: