PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เพจ พลเมืองต่อต้านSingle Gateway โพส เมื่อเวลา 15:50น.วันนี้(28/12/59)
//
พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway
เพราะพวกเราเชื่อว่า สงครามไซเบอร์ครั้งนี้ นี่คือสิ่งที่จะต้องเกิดขึ้น !
ดังนั้น สงครามไซเบอร์ครั้งนี้ สำหรับพวกเรา(เหล่านักรบไซเบอร์) ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ...
พวกเราได้พูดเรื่องนี้ และเตรียมความพร้อมสำหรับสงครามไซเบอร์แบบนี้มานานกว่า 1 ปี
- พวกเราเริ่มเปิดสอนหลักสูตรนักรบไซเบอร์มานานกว่า 1 ปี(เรียนฟรี) เปิดสอนมาแล้ว 19 รุ่น เปิดทุกเดือน บางเดือนเปิด 2 รุ่น
- พวกเรามีหลักสูตรนักรบไซเบอร์ 3 ระดับ แต่ละระดับเรียน 1 เดือน 3 รวม 3 เดือน
- พวกเรามีการซ้อมรบกับเป้าหมายจริงมามากกว่า 30 ครั้งในช่วงที่ผ่านมา นักเรียนหลักสูตรนักรบไซเบอร์ ในทุกรุ่นจะได้ซ้อมรบกับเป้าหมายจริงมากกว่า 3 ครั้งกว่าจะเรียนจบหลักสูตรและใช้ผลการประเมินการซ้อมรบในการซ้อมรบ
- พวกเรามีครูฝึกไซเบอร์(อดีตนักเรียนดีเด่น) มาร่วมกันสอน หลายสิบคน พวกเหล่านี้ สอนสัปดาห์ละ 3 วันๆละมากกว่า 3 ชั่วโมง
- คำว่า F5 เป็นเพียงสัญญลักษณ์ แต่อาวุธไซเบอร์ของพวกเรา มีตั้งแต่ แบบอาวุธเบา จนถึงอาวุธหนัก
ท่ามกลางคำสบประมาท ว่าเป็นแก็งส์เด็กเกรียน เป็นเด็กเล่นเกม แต่โดยเนื้อแท้ พวกเราประกอบด้วยผู้คนที่หลากหลาย มีตั้งแต่ อัฉริยะระดับมัธยม จนถึง แพทย์ หรือ แม้กระทั่ง ระดับปริญญาเอก พวกเรามารวมตัวกันเป็น Thailand F5 Cyber Army ร่วมกัน(จนมาเป็น #KamhaengTeam ในวันนี้) เพราะพวกเราเชื่อว่า มิติการต่อสู้ในสงครามไซเบอร์ จะเป็นมิติใหม่สำหรับการแสดงออกทางการเมืองสำหรับประชาชน และพวกเราเชื่อว่า "เสรีภาพและความยุติธรรม" เป็นสิทธิพื้นฐานของประชาชนทีี่มีติดตัวมาและไม่มีใครมีสิทธิมาพรากไปได้
ไม่ว่าใครจะมาเป็นรัฐบาล ในประเด็น เสรีภาพและความยุติธรรม ในเมื่อกลไกสื่อปกติไม่สามารถทำให้สังคมได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง เท่าที่ควรจะเป็น พวกเราก็จะทำหน้าที่ ยามคอยเฝ้าบ้าน ตรวจตราความถูกต้อง ความเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น นักการเมือง ค่ายใด สีใด พวกเราก็จะทำหน้าที่ของพวกเราต่อไป
หากคิดว่า ใครคิดว่า พวกเรามาแปปเดียว แล้วก็ไป พวกเขาคิดผิด เพราะสำหรับสงครามไซเบอร์ครั้งนี้ พวกเราเตรียมความพร้อมมานานมาก สำหรับนักรบไซเบอร์ประชาชน พวกมีคติประจำตัว ตั้งแต่วันแรกว่า
" เก่งไม่กลัว กลัวไม่อึด"
Thialand F5 Cyber Army
#KamhaengTeam

ไม่มีความคิดเห็น: