PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ทบ.จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ รถถัง รถเกราะ ฮ. 12-13ม.ค.

ขออภัยในความไม่สะดวก
ทบ.จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ รถถัง รถเกราะ ฮ. 12-13ม.ค.นี้ มาจัดงานวันเด็ก ที่ พล.ม.2 รอ.สนามเป้า /เสร็จงานแล้ว ส่งกลับหน่วยทันที
​​พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกทบ. กล่าวว่า กองทัพบกจะทำการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากหน่วยทหารในพื้นที่ กทม., จ.ปราจีนบุรี, จ.สระบุรี และ จ.ลพบุรี ไปที่ กองพลทหารม้าที่ 2รักษาพระองค์ และกองบัญชาการกองทัพไทย กทม. เพื่อเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560
โดยมีรายละเอียดการเคลื่อนย้ายดังนี้
​วันพฤหัสบดีที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๖๐​- เวลา ๐๗.๐๐ – ๐๙.๐๐ น. เคลื่อนย้ายอากาศยานจากศูนย์การบินทหารบก จ.ลพบุรี มาที่กองพลทหารม้าที่ ๒ รักษาพระองค์
​- เวลา ๑๙.๐๐ – ๐๒.๐๐ น. เคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์และเครื่องมือบรรเทาสาธารณภัย จากที่ตั้งหน่วยทหาร จ.ปราจีนบุรี, สระบุรี และ กทม. มาที่กองพลทหารม้าที่ ๒ รักษาพระองค์ โดยผ่านถนนสำคัญ อาทิ ถ.วิภาวดีรังสิต, ถ.พหลโยธิน, ถ.ทหาร, ถ.ประดิพัทธ์, ถ.แจ้งวัฒนะ และ ถ.ติวานนท์

วันศุกร์ที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๐ 
เวลา ๑๗.๐๐ - ๒๓.๐๐ น. เคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ จาก จ.ปราจีนบุรี, สระบุรี และ กทม. ปลายทาง กองบัญชาการกองทัพไทย ผ่านถนนสำคัญ คือ ถ.ประดิพัทธ์, สี่แยกสะพานควาย ถ.พหลโยธิน, ถ.วิภาวดีรังสิต และ ถ.แจ้งวัฒนะ

โดยกองทัพบกจะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหน่วยทหาร หลังจากจบกิจกรรม
วันเด็กแล้ว ในวันที่ 14 มกราคม2560ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ตามเส้นทางเดิม
ทั้งนี้ในพื้นที่ต่างจังหวัดก็จะมีการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ในลักษณะเช่นนี้ด้วย จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกทั้งปวง ที่เกิดขึ้นจากการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น: