PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

ปชช. ยังทยอยแลกเหรีญที่ระลึก วันที่ 2 อย่างต่อเนื่อง

ปชช. ยังทยอยแลกเหรีญที่ระลึก วันที่ 2 อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถนำบัตร ปชช. มารับบัตรคิว แล้วสามารถแลกเหรียญที่ระลึกได้ทันที โดยไม่ต้องรอนาน

บรรยากาศการแลกเหรียญกษาปณ์ ที่ระลึก วันที่ 2 ที่กรมธนารักษ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ยังคงมีประชาชนยังทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่ ยังเปิดเเจกบัตรคิวอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ในช่วงสาย การแจกจ่ายทำได้คล่องตัวมากขึ้น ประชาชนไม่ได้แออัด โดยจากการประเมินจากจำนวนประชาชนที่มาต่อคิว คาดว่าอาจใช้เวลาเพียง 3 วัน เหรียญจำนวน 20,000 ชุด ที่กรมธนารักษ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ อาจจะหมดลง โดยเจ้าหน้าที่พยายามที่จะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาอย่างเต็มที่ โดยบัตรคิวล่าสุดจำนวนอยูาที่ กว่า 2,000 คน แล้ว จากประชาชนที่เดินทางมาแลกเหรียญทั้งหมด
6,370 คน เมื่อวานนนี้

อย่างไรก็ตาม กรมธนารักษ์ ได้กำหนดเปิดให้ประชาชนแลกได้ตั้งแต่วันที่ 1, 2, 3, 6 และ 7 มีนาคมนี้ (5 วันทำการ) ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. โดยไม่หยุดพักเที่ยง แลกได้ที่หน่วยจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ ถนนจักรพงษ์ กรุงเทพฯ, และหน่วยจ่ายแลกโรงกษาปณ์ รังสิต จ.ปทุมธานี และส่วนภูมิภาคแลกได้ที่ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ และส่วนกลาง กรมธนารักษ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น: